พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ฐิติภัสร์’ วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบเสาไฟฟ้าชำรุดก่อนหน้าฝน

‘ฐิติภัสร์’ รุดตรวจสอบเหตุต้นไม้โค่นทับเสาไฟฟ้า วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบความเรียบร้อยเสาไฟฟ้า-ต้นไม้ก่อนเข้าฤดูฝน

วันที่ 26 เม.ย. 2566 ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง เบอร์11 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวหลังเข้าตรวจสอบเหตุเสาไฟฟ้าหักโค่นเเละสายสื่อสารขาดในหลายพื้นที่ว่า เหตุเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่25 เม.ย. 2566 เพราะฝนตกเเละลมกรรโชกเเรง ทำให้ต้นไม้หักโค่นทับสายสื่อสาร และเสาไฟฟ้าหัก บริเวณซอยนวมินทร์ 14 แยก 25 ตนลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุกลางดึกต่อเนื่องเช้าวันนี้ (26 เม.ย. 2566) เเละให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางกะปิ การไฟฟ้านครหลวง กสทช.เเละมูลนิธิ สยามรวมใจปู่อินทร์เข้าให้การช่วยเหลือจนเช้าวันนี้สถานการณ์คลี่คลายเเละน่าจะกลับสู่ภาวะปกติในเย็นวันนี้

“ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยคลี่คลายปัญหาให้ประชาชนเเละขออภัยประชาชนหลายจุดที่ประสบเหตุลักษณะนึ้หลายพื้นที่ ตนในฐานะอดีตส.ส.เเละผู้สมัคร ส.ส.ได้พูดคุยและสอบถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงแนวทางการเเก้ไขเเละขอให้หน่วยงานต่างๆวางเเผนรองรับเหตุล่วงหน้าเเล้ว”

ฐิติภัสร์ กล่าวว่าขอเเนะนำประชาชนให้ระวังตัวในช่วงนี้ด้วยเเละหากพบเสาไฟฟ้าชำรุด เเละเอียง สายสัญญาณสื่อสารเเละสายไฟฟ้า รวมทั้งต้นไม้ที่อาจก่อให้เกิดอันตราย ขอให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเเก้ไขทันที วันนี้ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันเเก้ไขให้คืนสู่ภาวะปกติด้วย

“แนะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร การไฟฟ้านครหลวง ควรเตรียมพร้อมดูแลเรื่องของต้นไม้ใหญ่ในจุดต่างๆ ที่มีความเสี่ยง เมื่อเกิดเหตุหรือเข้าสู่ช่วงฤดูฝนจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เเละขอให้ประชาชนระวังตัวรวมทั้งสังเกตความเสี่ยงในพื้นที่ใกล้เคียงของพี่น้องประชาชนด้วย สิ่งใดป้องกันได้จะได้ช่วยกันเเก้ไขไว้ล่วงหน้า เพราะเมื่อคืนวานนี้เกิดเหตุเเบบนี้หลายจุด ดังนั้นวอนส่วนราชการในพื้นที่เร่งสำรวจเสาไฟฟ้า สายไฟฟ้า สายสัญญาณสื่อสาร ต้นไม้ใหญ่ รวมทั้งระบบระบายน้ำให้พร้อมรับสถานการณ์ไว้ล่วงหน้า” ฐิติภัสร์ ระบุ

ฐิติภัสร์ _1255.jpegฐิติภัสร์ IMG_1254.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More