พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'พิธา' ใช้สิทธิเลือกตั้ง ลั่นกำลังใจดี ชี้อย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ว่าไม่ตื่นตัว

“พิธา” เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลั่นกำลังใจดี รอใช้เวลากับ ‘พิพิม’ ลูกสาว ชี้อย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ว่าไม่ตื่นตัว

วันที่ 14 พ.ค. 2566 เวลา 09:31 น. ที่ปากซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เต็นท์บริเวณที่จอดรถธนาคารออมสินภาค 2

พิธา กล่าวว่า วันนี้กำลังใจดี และหลังจากการเลือกตั้งจะพา พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ บุตรสาว ไปกินข้าวชดเชยเวลาที่ผ่านมา ช่วงบ่ายจะเดินทางเข้าพรรคก้าวไกล ส่วนความคาดหวังของการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนทำเต็มกับสิ่งที่ผ่านมาแล้ว และคาดหวังกับผลลัพธ์ที่ออกมาวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่คิดถึงเกี่ยวกับพรรคเท่าไหร่

ซึ่งตนอยากให้ประชาชนคนไทยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก

ส่วนบรรยากาศการเลือกตั้งปีนี้ ส่วนตัวรู้สึกคักคึก สนุก ดีใจ และไม่ได้รู้สึกเหนื่อย แม้จะเดินทางหาเสียงเยอะ เเต่ได้เจอพี่น้องประชาชน เป็นการเติมพลังไปด้วย ซึ่งหลังเลือกตั้งเสร็จ คาดว่าจะลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องประชาชน ทั้งนี้อยากเชิญชวนประชาชนทุกช่วงวัย ออกมาใช้สิทธิกันจำนวนมาก และอย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ เขารักในสิทธิในเสียงของพวกเขา

เมื่อถามว่า มีความกังวลใจในการทำงานของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต. หรือไม่ พิธา กล่าวว่า ยังคงเหมือนอดีตที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่เห็นภาพอย่างไร แต่กองอำนวยการเลือกตั้งพรรคก้าวไกลมีการจับตาการทำงานของ กกต. อยู่เสมอ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More