พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ภูมิพัฒน์’ว่าที่ ส.ส.ลุยดัน ‘นครพนมโมเดล’ ประกาศสงครามยาเสพติด

‘ภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์’ ว่าที่ ส.ส.นครพนม เขต 1ฟิตจัด ลงพื้นที่ชุมชน สร้างความร่วมมือ แก้ไขปัญหายาเสพติด ร่วมแจ้งเบาะแส ผู้ค้า ผู้เสพ คัดกรอง ลูกหลานเยาวชน หลงผิด เข้าบำบัดฟื้นฟู กลับสู่อ้อมกอดครอบครัว ตั้งเป้า ‘นครพนมโมเดล’ ปราบปรามยาเสพติดจริงจัง ประกาศสงครามกับยาเสพติด

วันที่ 20 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม บรรยากาศหลังการเลือกตั้ง ส.ส. หลังได้ว่าที่ ส.ส. คนใหม่ ภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ ว่าที่ ส.ส.นครพนม เขต 1 พรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้งคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 ภายหลังการประกาศผลคะแนนไม่เป็นทางการ นอกจากจะนำทีมงาน ลงพื้นที่กราบขอบคุณพี่น้องประชาชน ถึงบ้าน ยังได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านรับทราบปัญหา ในพื้นที่เขตเลือกตั้ง เกี่ยวกับปัญหาความเป็นอยู่ เศรษฐกิจ รายได้น้อย ผลผลิตการเกษตรตกต่ำ รวมถึงปัญหาตกงาน ที่สำคัญ ยังได้เน้นการสร้างความร่วมมือกับชุมชน หน่วยงานภาครัฐ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ในชุมชน เริ่มจากตรวจสอบคัดกรอง ผู้เสพ เยาวชนหลงผิด เข้ารับการบำบัดฟื้นฟู คืนสู่อ้อมกอดของครับครัว เพื่อวางแนวทาง เตรียมเสนอรัฐบาลเป็นวาระแห่งชาติในการแก้ไขปัญหายาเสพติด พร้อมเพิ่มช่องทางการแจ้งเบาะแส ทั้งผู้เสพผู้ค้า โดยตรงกับทีมงาน พรรคเพื่อไทย รวมถึงแจ้งปัญหาการทุจริตคอร์รัปชัน ของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ให้ประชาชนได้รับการดูแลทั่วถึง

ด้าน ภูมิพัฒน์ เปิดเผยว่า ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชน ที่ให้การสนับสนุนตน และพรรคเพื่อไทย ยืนยันจะนำทุกนโยบายมาแก้ไขปัญหาความเป็นอยู่ ของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 รวมถึงประสานกับ ว่าที่ ส.ส. ทุกคน ทั้ง 4 เขต ในการร่วมกันพัฒนา จ.นครพนม โดยเฉพาะปัญหายาเสพติด เนื่องจากพื้นที่ จ.นครพนม เป็นชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน ที่มีปัญหาเรื่องยาเสพติดระบาด จึงต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหา ไม่จำเป็นต้องรอจัดตั้งรัฐบาล เริ่มจากลการลงพื้นที่ สร้างความร่วมมือกับชุมชน รวมถึงหน่วยงานความมั่นคง วางแนวทางในการคัดกรอง หาผู้เสพ เยาวชนหลงผิด เข้ารับการฟื้นฟูในฐานะผู้ป่วย ให้คืนสู่อ้อมกอดของครัวครัว

นอกจากนี้จะต้องสร้างความร่วมมือกับชุมชน ผู้นำชุมชน ท้องถิ่น ร่วมแจ้งเบาะแส ทั้งผู้เสพ ผู้ค้า เครือข่ายยาเสพติด เป็นการตัดวงจรการค้า หาทางร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ปราบปรามอย่างจริงจัง โดยตนได้เพิ่มช่องทางการแจ้งเบาะแส ผ่านสื่อโซเชียล ไลน์ เฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการแก้ไขปัญหา ไปจนถึงเบาะแสการทุจริตคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่รัฐ ที่จะเป็นพื้นฐานในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เมื่อมีการจัดตั้งรัฐบาล จะเสนอเป็นวาระแห่งชาติ ยกนครพนมโมเดล แก้ปัญหายาเสพติดจริงจัง จะต้องไม่มีทั้ง ยาบ้า กัญชา ผู้เสพทุกคนจะต้องเป็นผู้ป่วยเข้ารับการบำบัดฟื้นฟู มั่นใจหากดำเนินการจริงจังทุกภาคส่วน ในระยะเวลา 1 ปี ปัญหายาเสพติดจะต้องหมดไป

ภูมิพัฒน์ IMG_3671.jpegภูมิพัฒน์ IMG_3672.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More