พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“มาดามเดียร์” โพสต์ออกเดินทางทำงานต่อ – “พนิต” ไขก๊อก ปชป.

วันนี้ (12 ธ.ค.2566) น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ อดีตผู้สมัครแข่งขันเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา บุนนาค พร้อมภาพ และข้อความระบุว่า…Good Morning ka:) ออกเดินทางทำงานต่อ

ขณะที่นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงคำกล่าวของนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กล่าวในการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ 4 เม.ย.2534 ข้อความว่า

“เราจะพูดแต่ความจริง ทั้ง ๆ ที่ข้อเท็จจริงบางอย่างหรือความจริง อาจจะไม่ไปสบอารมณ์บุคคลบางคน หรือบุคคลบางกลุ่มในสังคมไทย”

ก่อนที่จะระบุถึงเหตุการณ์วันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่มีหลายคนถามตนว่าลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์หรือยัง หรือบางท่านก็ถามว่า ยังอยู่ ปชป. อยู่หรือเปล่า ไม่เห็นช่วงเลือกตั้งหัวหน้าที่ผ่านมา วันนี้ก็ต้องขอออกมาแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เป็นไปตามที่วิเคราะห์ไว้ทุกประการ กับโฉมหน้าหัวหน้าพรรค – กก.บห.พรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ หลังรับทราบข้อมูล เห็นความเคลื่อนไหวเบื้องหน้าเบื้องหลังเปรียบดังละครฉากใหญ่ และเป้าหมายทางการเมืองของทุกฝ่ายทุกขั้วอย่างชัดเจน ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง โดยสรุปว่ายังไม่เห็นแสงสว่างแห่งความเปลี่ยนแปลงหรือฟ้าหลังฝนในเร็ว ๆ นี้

อ่านข่าว : สส.-อดีตสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แห่ไขก๊อกหลัง “เฉลิมชัย”คุมทัพ

ตนจึงกล้าที่จะลาออกจากสมาชิกพรรคจากบ้านสีฟ้าที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาตลอด 20 ปี ต่อ กกต. ล่วงหน้าก่อน 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค.2566 ด้วยอาการหัวเราะไม่ได้ ร้องไห้ไม่ออก โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันเลือกหัวหน้าพรรค ในวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะมั่นใจว่าจะไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ เกิดขึ้น

นายพนิต ระบุว่าหลังจากนี้ทุกฝ่ายก็ต้องน้อมรับผลต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำของพวกเรา จนทำให้พรรคเดินมาไกลถึงขณะนี้ และลงท้ายว่าขอให้ทุกคนโชคดี และพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“ชวน” ยันไม่ทิ้ง ปชป. เตือน กก.บห.ใหม่ อย่าให้ใครเอาพรรคไปหากิน

“ชัยชนะ” ชี้พร้อมตรวจสอบไลน์หลุดสกัด “มาดามเดียร์” นั่งหัวหน้า ปชป.

เปิดชื่อ กก.บห.พรรคประชาธิปัตย์ ชุดใหม่ “เดชอิศม์” นั่งเลขาฯ พรรค

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More