พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘เศรษฐา’ สาดฉ่ำสวนอุณหภูมิ ตะลุยเล่นน้ำสงกรานต์หัวหิน​ ปชช. แห่ปะแป้ง

‘เศรษฐา’ สาดฉ่ำสวนอุณหภูมิตะลุยเล่นน้ำสงกรานต์หัวหิน​ – ประชาชนแห่ขอถ่ายรูป ปะแป้งคึกคัก -​ เจอชายชู 3 นิ้วเดินตาม ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รวบ

เศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย สุริยะ จึงรุ่งเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดงานเทศกาลสงกรานต์​ ประจำปี 2567​ ที่จัดโดย เทศบาลนครเมืองหัวหิน ซึ่งจัดขึ้นที่สวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร

เมื่อนายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงสวนสาธารณะสาธารณะโผนกิ่งเพชร ด้วยรถสองแถวเล็ก หมายเลขทะเบียน 30-0237 ประจวบคีรีขันธ์ และสวมเสื้อลายชบาสีแดง​ ที่มีโลโก้พรรคเพื่อไทย ซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ จากนั้นได้มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาถ่ายรูป รดน้ำและปะแป้ง​นายกรัฐมนตรี​

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ และพระพุทธรูปประจำวันเกิด จากนั้นได้ร่วมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้สูงอายุ โดยบรรดาผู้สูงอายุได้อวยพรให้นายกรัฐมนตรี สุขภาพร่างกายแข็งแรง​ ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะลั่นคล้องเพื่อเปิดขบวนพาเหรดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์หัวหินอย่างเป็นทางการ

ภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรี​ ลั่นคล้องเปิดขบวนพาเหรดเดินออกมา ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเทา ชู 3 นิ้วเดินตามหลังนายกรัฐมนตรี​ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าควบคุมตัวออกจากพื้นที่ในทันที จากนั้นนายกฯ เดินเล่นน้ำกับประชาชนบนถนนหัวหินซอย 76 ด้านหน้าสวนสาธารณะ ไปจนถึงด้านหน้าสถานีรถไฟหัวหินเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับได้มีประชาชนมาขอท่อส่งน้ำประปา ที่อำเภอเมือง ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงอีก 7 กิโลเมตร โดยนายกรัฐมนตรีระบุว่า​ จะนำกลับไปพิจารณา​ ไม่ลืมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ลูกสาวของนายกรัฐมนตรี นางสาวชนัญดาทวี ได้ร่วมมาร่วมเล่นน้ำในครั้งนี้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More