พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ก้าวไกล' แบ่งสาย เล่นสงกรานต์ 'ชัยธวัช' ขึ้นเหนือ 'พิธา' ไปอีสาน

ก้าวไกลร่วมสงกรานต์ คนแห่สาดน้ำ-ประแป้งฉ่ำ ‘ชัยธวัช’ ขึ้นเหนือ ลำพูน-เชียงใหม่ ม่วนแต้ม่วนว่า ด้าน ‘พิธา’ ไปอีสาน พรุ่งนี้พ้อกันถนนข้าวเหนียวเด้อ

วันที่ 13 เมษายน 2567 สส.พรรคก้าวไกล ร่วมเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่ต่างๆ โดย ชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่ภาคเหนือ จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค, พริษฐ์ วัชรสินธุ โฆษกพรรค และ กรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรค 

ช่วงเช้า ชัยธวัชและคณะไหว้สักการะศาลแดนเมือง และลงพื้นที่พบประชาชนที่วัดศรีบุญยืน ก่อนเดินทางไปโรงเรียนอนุบาลลำพูนเพื่อพูดคุยและรับฟังข้อร้องเรียนกรณีผู้รับเหมาทิ้งงานการก่อสร้างอาคารเรียน ทำให้นักเรียนไม่มีห้องเรียนเพียงพอ โดย สส. พรรคก้าวไกลจะนำเรื่องไปประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางแก้ไขต่อไป 

เสร็จแล้วออกเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ร่วมสรงน้ำพระในขบวนแห่พระพุทธสิหิงค์ บริเวณหน้าจวนผู้ว่าฯ และเดินเล่นน้ำสงกรานต์จากจวนผู้ว่าฯ ถึงประตูท่าแพ โดยมี สส.เชียงใหม่ พรรคก้าวไกล และ พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ ร่วมเล่นน้ำ ทั้งนี้ระหว่างวัน ชัยธวัชและศิริกัญญาได้เดินทางไปแจก “มุ้งสู้ฝุ่น” และหน้ากากอนามัย N95 แก่ผู้ป่วยติดเตียงที่เป็นผู้ยากไร้ใน จ.เชียงใหม่ ด้วย

จากนั้นช่วงเย็น ปิดท้ายด้วยการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนคนเดินสันกำแพง บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นชื่นมื่น มีประชาชนสาดน้ำประแป้งแกนนำพรรคก้าวไกลไม่ขาดสาย โดยวันพรุ่งนี้ (14 เม.ย.) ชัยธวัชและคณะจะเดินทางไปร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.เชียงราย

ด้าน พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่ภาคอีสาน จ.หนองคาย และ จ.อุดรธานี พร้อมด้วย เบญจา แสงจันทร์ สส.บัญชีรายชื่อ, ศุภโชติ ไชยสัจ สส.บัญชีรายชื่อ, รักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพฯ เขต 28 และ ภคมน หนุนอนันต์ รองโฆษกพรรคก้าวไกล 

ช่วงเช้าร่วมพิธีอัญเชิญหลวงพ่อพระใสลงจากพระอุโบสถวัดโพธิ์ชัย และสรงน้ำพระระหว่างแห่วนรอบพระอุโบสถ มีผู้ร่วมงานจำนวนมากจนเต็มพื้นที่วัด ต่างเข้ามาสาดน้ำพิธาและคณะอย่างคึกคัก จากนั้นช่วงเย็นร่วมกิจกรรมงานสงกรานต์ UD TOWN อุดรธานี โดยมี คณิศร ขุริรัง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.อุดรธานี ร่วมเล่นน้ำด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีประชาชนเข้ามาสาดน้ำ ประแป้ง ขอถ่ายรูป สส.พรรคก้าวไกล ตลอดเส้นทาง

ส่วนวันพรุ่งนี้ในช่วงเช้า พิธาและคณะจะร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่ จ.อุดรธานี ก่อนเดินทางไป จ.ขอนแก่น เพื่อเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียวในช่วงเย็น

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More