พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ธนกร' ยัน รทสช.ไร้ปัญหาภายในพรรค มองกระแสปรับ ครม. ผู้ใหญ่ดูตามเหมาะสม

‘ธนกร’ ยัน รทสช.ไร้ปัญหาภายในพรรค ทุกคนคุยกันดีพร้อมทำงาน ไม่ทราบกระแสปรับ ครม. เชื่อผู้ใหญ่ดูตามความเหมาะสม

วันที่ 21 เม.ย. ธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวปรับ ครม.สมัยหน้าจะได้เข้าร่วมหรือไม่ ว่า ไม่ทราบ ทุกอย่างอยู่ที่หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค 

ส่วนที่กระแสข่าวว่า มีความขัดแย้งภายในพรรคนั้น ตนยืนยันว่าไม่มี ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ทุกคนก็คุยกันดี ทุกอย่างอยู่ที่ความเหมาะสมและผู้ใหญ่ภายในพรรค

เมื่อถามย้ำว่า กระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรครวมไทยสร้างชาติ มาได้อย่างไรนั้น ธนกร ย้ำว่า ตนไม่เข้าใจว่ามีข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร ภายในพรรคไม่ได้มีความขัดแย้ง และแกนนำก็รู้จักกันมานาน สามารถพูดคุยกันได้ ที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคเองก็ทำหน้าที่อย่างดี พูดกับสมาชิกเสมอว่าเมื่อถึงเวลาเหมาะสม ไม่มีใครยึดติดกับตำแหน่ง ทุกอย่างอยู่ที่ผู้หลักผู้ใหญ่ภายในพรรค

เมื่อถามว่า เป็นการสร้างกระแสตีข่าวขึ้นมาหรือไม่ ธนกร ระบุว่า ตนก็งงว่ามีปัญหาเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ไม่มี ทุกอย่างพูดจาได้ แต่ละคนที่อยู่ในกระแสข่าวก็เป็นรัฐมนตรีมาหมดแล้ว ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่สาระสำคัญ ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องทำงานให้กับประชาชน หลายอย่างดีขึ้น เอาเวลาไปทำงานให้กับประชาชนจะดีกว่า 

เมื่อถามย้ำว่า การปรับ ครม.เป็นช่วงเดือนหน้าหรือไม่ ธนกร ระบุว่า ก็ต้องถามกรรมการบริหารพรรค ตนเป็นรองหัวหน้าพรรค ไม่ใช่กรรมการบริหาร 

เมื่อถามว่า มองการทำงานของพรรคในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาอย่างไร ธนกร เปิดเผยว่า รัฐมนตรีทั้ง 4 คนมีผลงานตลอด รวมถึง อนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรฯ ที่ถูกมองว่าไม่มีผลงาน ตนมองว่าท่านก็มี เพราะท่านดูแลในเรื่องของภาคเกษตร รวมถึงหัวหน้าพรรค รมว.อุตสาหกรรม รมช.คลัง ก็มีผลงาน ท่านทำงานดี

เมื่อถามถึงกระแสพรรครวมไทยสร้างชาติ อาจจะได้โควตา รมต.กลาโหม ธนกร ปฎิเสธว่า ไม่ทราบ

เมื่อถามย้ำว่า มีข้อตกลงหรือไม่ว่า จะเป็นสมบัติผลัดกันชมหรือไม่ ธนกร ย้ำว่า อย่าพูดแบบนั้น ในพรรคเราพูดกันตลอด หัวหน้าพรรคก็บอกตลอดว่าคนที่เป็นรัฐมนตรีไม่มีใครยึดติดในตำแหน่ง เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ก็จะมีการสลับสับเปลี่ยน แต่เราไม่ได้เล่นเก้าอี้ดนตรีแค่เปลี่ยนแปลงการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ที่ทำก็ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนก็สามารถเข้าสู่เป้าหมายได้ พร้อมยืนยันว่า ตนยังไม่ได้รับสัญญาณจากผู้ใหญ่

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More