พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ เรียกพบ 'รมต.ใหม่เพื่อไทย' รับนโยบายติวเข้มงานกระทรวง

นายกฯ เรียก ‘รมต.ใหม่เพื่อไทย’ พบบนตึกไทยคู่ฟ้า รับนโยบายติวเข้มงานกระทรวง ‘จุลพันธ์’ เข้าด้วย ขณะที่ ‘ธรรมนัส’ รุดคุยถกแก้ปัญหาภัยแล้ง

วันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก โดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าปฏิบัติงานตามปกติในเวลา 09.10 น. 

จากนั้นนายกฯ ได้เรียกรัฐมนตรีใหม่ ในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทย ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อรับนโยบายและแนวทางการทำงานของแต่ละกระทรวงให้สอดคล้องกับรัฐบาล

จนกระทั่งเวลา 09.45 จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เดินทางขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าเข้าพบนายกฯ เป็นคนแรก 

ตามมาด้วย เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และ พิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ยังเรียกรัฐมนตรีเดิม เข้าพบด้วย โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางเข้าพบในเวลา 10.30 น. ต่อมาเวลา 10.59 น. จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าด้วย

โดย ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า ภายหลังที่ นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ตนได้เข้ามาพบนายกฯ เรื่องปัญหาภัยแล้ง โดยนายกฯ ฝากให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปดูเรื่องการแก้ปัญหาภัยแล้ง โดยเฉพาะเรื่องของการขุดลอกครูคลอง ทั้งนี้ ดูภาพรวมทั้งหมดทั้งประเทศ ส่วนเรื่องของราคาสินค้าเกษตรตกต่ำก็เป็นไปตามฤดูกาล

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More