หน้าแรก Voice TV นายกฯ มั่นใจบินประชุมสวิสครั้งนี้ ประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพบนเวทีโลก

นายกฯ มั่นใจบินประชุมสวิสครั้งนี้ ประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพบนเวทีโลก

49
0
นายกฯ-มั่นใจบินประชุมสวิสครั้งนี้-ประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพบนเวทีโลก

นายกรัฐมนตรี เผยภาพบินประชุม World Economic Forum ที่กรุงดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อมั่นประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพบนเวทีโลก บอกแม้คณะมีน้อย แต่มั่นใจจะนำประโยชน์กลับมาให้คนไทยได้เต็มที่แน่

วันที่ 15 ม.ค. เศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์บน X เป็นภาพและข้อความก่อนขณะที่กำลังจะเดินทางบินไปร่วมการประชุมเวิลด์ อีโคโนมิก ฟอรัม World Economic Forum (WEF) ที่กรุงดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-19 ม.ค. ว่า “เตรียมพร้อมออกเดินทางไปเข้าร่วมประชุม World Economic Forum (WEF) ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2567 ณ สมาพันธรัฐสวิส เป็นองค์การระหว่างประเทศด้านความร่วมมือระหว่างภาครัฐ และเอกชน โดยมีบริษัทชั้นนำระดับโลกมาเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ ซึ่งในปีนี้จัดภายใต้หัวข้อ Rebuilding trust ผมเชื่อมั่นว่าในครั้งนี้ประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพในเวทีโลกครับ”

และ “เดินทางไปประชุม WEF ที่ Davos ครั้งนี้ ผมเดินทางด้วยเครื่องพาณิชย์ครับ โดยมีผู้ร่วมเดินทางไปด้วยเท่าที่จำเป็น ตามข้อจำกัดหลายด้าน รู้สึกสะดวก และกระชับดีครับ แต่ผมมั่นใจครับ ว่า จะสามารถนำประโยชน์กลับมาให้ประเทศและประชาชนคนไทยได้เต็มที่แน่นอนครับ”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่