หน้าแรก Voice TV มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 งานสุดยอดแห่งปีเพื่อ SMEs ไทย

มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 งานสุดยอดแห่งปีเพื่อ SMEs ไทย

66
0
มหกรรมรวมพลัง-sme-ไทย-:-thailand-sme-synergy-expo-2024-งานสุดยอดแห่งปีเพื่อ-smes-ไทย
มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 งานสุดยอดแห่งปีเพื่อ SMEs ไทย

มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 งานยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อชาว SME ไทย 19-23 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กระทรวงพาณิชย์ โดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) หน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกันจัด ‘มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME SYNERGY EXPO 2024’ ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2567 ณ ฮอลล์ 5 – 6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อชาว SME ไทย คาดการจัดงาน 5 วัน จะสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 140 ล้านบาท 

มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 จัดเป็น 7 โซน เพื่อจุดประกายพา SMEs ไทย เติบโตอย่างมีพลัง

โซนที่ 1️ เปิดเวทีเคล็ดลับเสริมทักษะให้ธุรกิจโตเร็ว พบกับวิทยากรและกูรูที่มีประสบการณ์ที่จะขึ้นเวทีเพื่อเสริม ทักษะให้ SMEs เติบโตอย่างมีพลัง ภายใต้หัวข้อ GROWTH: Go Green Business, Rise of AI, OmniBiz Tools, Winning Marketing, Thai Soft Power 

โซนที่ 2️ เลือกซื้อสินค้าและบริการคุณภาพ มาที่เดียวได้ช้อปสินค้าระดับพรีเมียมจาก SMEs กว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศทั้งอาหารและเครื่องดื่ม สมุนไพรและความงาม ของใช้ ของตกแต่ง เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และอื่นๆ อีกมากมาย 

โซนที่ 3️ จับคู่แท้ทางธุรกิจ เตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมจับคู่ธุรกิจยกระดับสู่ห้างใหญ่ และไปไกลสู่โลก พร้อมตลาดนัดแฟรนไชส์ที่รอให้คุณมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์

โซนที่ 4️ มองหาทำเลขายของ เลือกทำเลทองสุดปังราคาพิเศษทั่วไทยได้ด้วยตนเอง กว่า 19,000 ทำเลทั่วไทย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

โซนที่ 5️ เข้าถึงแหล่งเงินทุน จาก 17 สถาบันการเงิน พร้อมสินเชื่ออัตราพิเศษที่จะช่วยธุรกิจให้เดินหน้าต่อได้ พร้อมพี่เลี้ยงด้านการเงิน

โซนที่ 6️ สัมผัสเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจ พบนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันและเทคโนโลยีทันสมัยราคาพิเศษที่จะอำนวยความสะดวกธุรกิจให้คล่องตัว  

โซนที่ 7 พูดคุยปรึกษาธุรกิจ กับ SME คลีนิค จากหน่วยงายในกระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่พร้อมยกขบวน มาให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจัดตั้งธุรกิจไปจนถึงดำเนินธุรกิจให้เติบโตก้าวสู่ตลาดโลก 

xx11.jpg

ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SME และผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงาน และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีจาก SME ทั่วประเทศกว่า 300 บูธ ที่คัดสรรมาให้เลือกซื้อแบบจุใจ และกิจกรรมเด็ดๆ ที่จะช่วยจุดประกายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ได้ที่งานมหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 จัดระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายน นี้ เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ณ ฮอลล์ 5-6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่