หน้าแรก Voice TV ‘พานทองแท้’ ชวนชาวปทุมฯ เลือก ‘ชาญ พวงเพ็ชร’ เป็นนายก อบจ.คนต่อไป

‘พานทองแท้’ ชวนชาวปทุมฯ เลือก ‘ชาญ พวงเพ็ชร’ เป็นนายก อบจ.คนต่อไป

55
0
‘พานทองแท้’-ชวนชาวปทุมฯ-เลือก-‘ชาญ-พวงเพ็ชร’-เป็นนายก-อบจ.คนต่อไป
‘พานทองแท้’ ชวนชาวปทุมฯ เลือก ‘ชาญ พวงเพ็ชร’ เป็นนายก อบจ.คนต่อไป

ปทุมธานีคึกคัก ‘พานทองแท้’ ชวนชาวปทุมฯ เลือก ‘ชาญ พวงเพ็ชร’ เป็นนายก อบจ. คนต่อไป ประชาชนตะโกนเชียร์ตลอดสองข้างทาง

วันนี้ (23 มิ.ย.2567) เวลา 17.00 น. นายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อมด้วย นายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยมีนายพงกวินศ์ จึงรุ่งเรืองกิจ รองหัวหน้าพรรค และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ สส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย , ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นางสาวขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย , นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย , นายสุรพงษ์ อึ้งอำพรวิไล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดฉัตรไพลิน จังหวัดปทุมธานี  

85187.jpg

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นายพานทองแท้ กล่าวทักทายพ่อค้าแม่ค้า ที่จำหน่ายสินค้า รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดและบริเวณใกล้เคียง มีประชาชนเข้ามาทักทายพร้อมขอถ่ายรูป และ มอบดอกกุหลาบให้เป็นกำลังใจ มีประชาชนตะโกนเชียร์เบอร์ 1 เบอร์ 1 ตลอดสองข้างทาง 

85193.jpg85190.jpg85191.jpg

โดยนายพานทองแท้ เชิญชวนให้ประชาชนไปเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 8:00-17:00 น. พร้อมเชิญชวนประชาชนเลือกนายชาญ พวงเพ็ชร หมายเลข 1 เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีคนต่อไป  

85114.jpg85110.jpg

จากนั้น นายพานทองแท้พร้อมด้วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 1 ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงเพื่อทักทายประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านฉัตรไพลิน ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี และลงพื้นที่ตลาดสามโคก จังหวัดปทุมธานี เพื่อเชิญชวนประชาชนชาวปทุมธานีไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี  เลือกนายชาญ พวงเพ็ชร เบอร์ 1 เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี 

บรรยากาศภาพรวมเป็นไปอย่างคึกคัก นายพานทองแท้และนายชาญ กล่าวทักทายพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสินค้า รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดและบริเวณใกล้เคียง ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาทักทายมอบดอกกุหลาบให้เป็นกำลังใจ มีประชาชนตะโกนเชียร์เบอร์ 1 เบอร์ 1 ตลอดสองข้างทางเช่นกัน

85113.jpg

นายชาญ เป็นที่รู้จักกันดีในนาม ‘ลุงชาญใจดี ตัวดำ ทำจริง‘ มากับนโยบาย 9 ดี 9 ด้านเลือกคนทำงานเลือกชาญ เบอร์ 1  เพื่อทำให้พี่น้องชาวปทุมธานี มีความสุขมากขึ้น มีรายได้มากขึ้น มีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น มีการศึกษาที่ดีขึ้น มีความสะดวกสบายมากขึ้น มีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฯลฯ

ทั้งนี้ การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2567​ ตั้งแต่เวลา 8:00 น ถึง 17:00 น ณ​ หน่วยเลือกตั้ง จังหวัดปทุมธานี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่