หน้าแรก Voice TV นายกฯเศรษฐา ลุยน่าน ให้กำลังใจตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ – ศึกษาต้นแบบการบูรณาปราบยาเสพติด

นายกฯเศรษฐา ลุยน่าน ให้กำลังใจตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ – ศึกษาต้นแบบการบูรณาปราบยาเสพติด

37
0
นายกฯเศรษฐา-ลุยน่าน-ให้กำลังใจตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่-–-ศึกษาต้นแบบการบูรณาปราบยาเสพติด
นายกฯเศรษฐา ลุยน่าน ให้กำลังใจตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ – ศึกษาต้นแบบการบูรณาปราบยาเสพติด

วันนี้ (27 มิ.ย.2567) นายกฯเศรษฐา ตรวจราชการ จ.น่าน รับฟังปัญหายาเสพติด ให้กำลังใจข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ – ศึกษาต้นแบบการบูรณาการจัดการปัญหายาเสพติด อ.ท่าวังผา จ.น่าน

วันนี้ (27 มิ.ย.2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการตรวจราชการจังหวัดน่าน เพื่อรับฟังปัญหาเรื่องยาเสพติดและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมไปศึกษาต้นแบบการบูรณาการจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่ จังหวัดน่าน โดยมี พลตำรวจโท ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมคณะเดินทาง สำหรับภารกิจในการลงพื้นที่มีดังนี้

– เวลา 10.00 น. นายกรัฐมนตรีรับฟังปัญหาเรื่องยาเสพติดและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ทั่วประเทศ ผ่านระบบ Video Conference ณ ห้องรับรอง ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง 

– เวลา 10.30 น. นายกรัฐมนตรี และคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานน่านนคร ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน 

– เวลา 11.35 น. นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมการบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดสารเสพติด ณ มณฑลทหารบกที่ 38 (ค่ายสุริยพงษ์) ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

– ช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีจะไปศึกษาต้นแบบการบูรณาการจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่ (ท่าวังผาโมเดล)  ณ วัดสุทธาราม ตำบลท่าวังผา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

โดยนายกรัฐมนตรีและคณะ จะเดินทางจากท่าอากาศยานน่านนคร กลับถึงท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ในเวลาประมาณ 16.00 น. ทั้งนี้ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

จังหวัดน่าน ดำเนินการขับเคลื่อนโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ครอบคลุมพื้นที่ 10 ตำบล ทั้ง 91 หมู่บ้าน ในพื้นที่อำเภอท่าวังผา ดำเนินการในพื้นที่ RE-X-RAY สร้างอำเภอสีขาว โดยชุดปฏิบัติงาน ประกอบด้วย ส่วนราชการในพื้นที่ ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ทหาร ตำรวจ ร่วมบูรณาการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกันกับประชาชน โดยตรวจสารเสพติดในกลุ่มเป้าหมาย ประชาชนอายุระหว่าง 12-65 ปี ให้ครบ 100% ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 จะเป็นต้นแบบขยายผลเพื่อดำเนินการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 15 อำเภอ ของจังหวัดน่าน ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่