หน้าแรก Voice TV ช้างชนช้าง ‘บู้ จเด็ศ จันทรา’ ปะ ‘โฟล์ค’ ระหว่างหาเสียง ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นด้วยดี

ช้างชนช้าง ‘บู้ จเด็ศ จันทรา’ ปะ ‘โฟล์ค’ ระหว่างหาเสียง ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นด้วยดี

31
0
ช้างชนช้าง-‘บู้-จเด็ศ-จันทรา’-ปะ-‘โฟล์ค’-ระหว่างหาเสียง-ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน-บรรยากาศเป็นด้วยดี
ช้างชนช้าง ‘บู้ จเด็ศ จันทรา’ ปะ ‘โฟล์ค’ ระหว่างหาเสียง ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นด้วยดี

ช้างชนช้าง ‘บู้ จเด็ศ จันทรา’ ปะ ‘โฟล์ค’ ระหว่างหาเสียง ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นด้วยดี ‘บู้’ อ้อนโค้งสุดท้ายหายเหนื่อย เพราะชาวบ้านชู 2 นิ้ว

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2567 การเดินสายหาเสียงของ ‘บู้ นายจเด็ศ จันทรา’ ผู้สมัครเลือกตั้งพิษณุโลก เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย ยังคงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังเสียงของชาวบ้านในการสะท้อนปัญหาแต่ละพื้นที่ ที่ต้องการให้มีการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม และขอคะแนนสนับสนุนให้เบอร์ 2 ได้รับเลือกตั้งเข้าไปเป็น สส.ทำงานในสภาฯ แก้ปัญหาให้ประชาชน โดยวันนี้มีการลงพื้นที่ รพ.สต.วัดพริก พบปะ อสม. ต่อด้วยพบปะผู้สูงอายุ รพ.สต.วัดจันทร์ จากนั้นไปพบปะอสม.รพ.สต.อรัญญิก (วัดสะพาน3)  ขณะที่ช่วงบ่ายได้ขึ้นรถแห่ปราศรัยขอคะแนน ซึ่งเน้นย้ำนโยบายรัฐบาล 30 บาท รักษาทุกที่ ร่างพ.ร.บ.อสม.รวมทั้งการยกระดับการท่องเที่ยว ทั้งนี้ระหว่างการหาเสียงที่รพ.สต.ได้พบกับผู้สมัครพรรคประชาชนที่ลงพื้นที่นี้เช่นกัน โดยทั้งคู่ได้มีการพูดคุยเรื่องการลงพื้นที่หาเสียง ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยดี 

140560.jpg

โดย ‘บู้ นายจเด็ศ จันทรา’ เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายพยายามลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พบปะที่พี่น้องอสม.กับผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นประชากรที่สำคัญของพิษณุโลก พ่อๆ แม่ๆ น่ารักมาก ให้กำลังใจตนเสมอ บอกให้สู้ๆ พร้อมชู 2 นิ้ว ทำให้ตนมีแรงใจฮึดสู้ในช่วงโค้งสุดท้าย ยอมรับว่าตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่ได้พักผ่อนน้อยมาก นอนดึกตื่นเช้าทุกวัน เหนื่อยมาก แต่ทุกๆวันที่ได้เจอพี่น้องประชาชน ทำให้มีแรงกายแรงใจ อยากจะทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง อยากนำปัญหาทุกปัญหาที่ได้รับฟังมาไปแก้ไขโดยเร็ว จึงขอโอกาสให้ ‘บู้ นายจเด็ศ จันทรา’ คนนี้ ได้ทำเพื่อพี่น้องประชาชน ทำทันทีใน พ.ศ.นี้รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง

140567.jpg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่