หน้าแรก Voice TV โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ‘บู้ จเด็ศ’ ปล่อยคลิป ประกาศแนวทางเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ทำตามกติกาไม่ชกใต้เข็มขัด

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ‘บู้ จเด็ศ’ ปล่อยคลิป ประกาศแนวทางเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ทำตามกติกาไม่ชกใต้เข็มขัด

27
0
โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก-‘บู้-จเด็ศ’-ปล่อยคลิป-ประกาศแนวทางเล่นการเมืองสร้างสรรค์-ทำตามกติกาไม่ชกใต้เข็มขัด
โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ‘บู้ จเด็ศ’ ปล่อยคลิป ประกาศแนวทางเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ทำตามกติกาไม่ชกใต้เข็มขัด

“บู้ จเด็ศ จันทรา” ปล่อยคลิปสู้โค้งสุดท้าย “ผมมั่นใจผมทำได้” ยึดนโยบายพรรค “ทำทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง” ประกาศแนวทางชัดเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ทำตามกติกาไม่ชกใต้เข็มขัด

ความเคลื่อนไหวการหาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้ายจังหวัดพิษณุโลก ของ “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย โดยลงช่วงเช้ายังคงลงพื้นที่พบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าตลาดวิใจมาศ และบึงพระ เพื่อขอเสียงสนับสนุน ขณะเดียวกันยังได้อัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊กความยาว 1.44 เพื่อสื่อสารกับประชาชน

โดย “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” ระบุว่า ช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเหลือเวลาอีกประมาณ 5 วัน ถือว่าเหลือเวลาน้อยมากในการสื่อสารกับพี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมพยายามทำเต็มที่ โดยใช้หลักการ ประสาน ติดตาม พัฒนา ชี้แจงนโยบายพรรค ที่เราจะทำทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง ในการลงพื้นที่มาตลอดระยะเวลา 17 วัน ผมได้รับทราบปัญหาต่างๆ จากทั้ง 9 ตำบล ที่ต่างกันออกไป เช่น ปัญหาขยะ ปัญหาขาดแคลนน้ำประปา ปัญหาเรื่องยาเสพติด หรือปัญหาท่อระบายน้ำอุดตัน นี่เป็นปัญหาเบื้องต้นที่พบเห็น ผมเชื่อมั่นว่าผมทำได้ จึงเสนอตัวเข้ามาแก้ปัญหา โดยเป็นผู้ประสานงานกับท้องถิ่นให้กับพี่น้องชาวพิษณุโบก

“ในเวลาที่เหลือนี้ ผมจะลงพื้นที่พบปะและรับฟังปัญหาจากพี่น้องให้มากยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าการรับฟังปัญหาโดยตรง จะนำไปสู่การแก้ปัญหาที่แท้จริงและยั่งยืน ท้ายสุดนี้สิ่งที่ผมอยากเห็นในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมอยากเห็นการเลือกตั้งที่โปร่งใส การเมืองที่สร้างสรรค์ ต่อสู้กันด้วยนโยบาย ไม่ทำร้ายกันนอกกติกา ผมยืนยันว่านโยบายพรรคเพื่อไทย ไม่เคยสั่งให้ทำลายบรรยากาศทางการเมือง แต่ให้ลงพื้นที่รับฟังเสียงของประชาชนให้มากที่สุด จากนี้ผมจะทำให้เต็มที่ครับ” “บู้ จเด็ศ จันทรา” กล่าว 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่