หน้าแรก Voice TV ​กระทรวงอุตสาหกรรม เตรียมร้านยิ่งใหญ่ ออกงานกาชาด ภายใต้ธีม “อุตสาหกรรมรวมใจภักดิ์ 72 พรรษา” ลุ้น! ทองคำ รถยนต์ไฟฟ้า

​กระทรวงอุตสาหกรรม เตรียมร้านยิ่งใหญ่ ออกงานกาชาด ภายใต้ธีม “อุตสาหกรรมรวมใจภักดิ์ 72 พรรษา” ลุ้น! ทองคำ รถยนต์ไฟฟ้า

25
0
​กระทรวงอุตสาหกรรม-เตรียมร้านยิ่งใหญ่-ออกงานกาชาด-ภายใต้ธีม-“อุตสาหกรรมรวมใจภักดิ์-72-พรรษา”-ลุ้น!-ทองคำ-รถยนต์ไฟฟ้า
​กระทรวงอุตสาหกรรม เตรียมร้านยิ่งใหญ่ ออกงานกาชาด ภายใต้ธีม “อุตสาหกรรมรวมใจภักดิ์ 72 พรรษา” ลุ้น! ทองคำ รถยนต์ไฟฟ้า

​กระทรวงอุตสาหกรรม เตรียมร้านยิ่งใหญ่ ออกงานกาชาดประจำปี 2567 ภายใต้ธีม “อุตสาหกรรมรวมใจภักดิ์ 72 พรรษา” พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ทองคำ รถยนต์ไฟฟ้า

นายพิชิต มิทราวงศ์ กรรมการผู้จัดการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ได้รับมอบหมายจาก นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการจัดงานร้านกระทรวงอุตสาหกรรมในงานกาชาด ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1/2567 เพื่อเตรียมการจัดงานกาชาด ร้านกระทรวงอุตสาหกรรม ประจำปี 2567 โดยในการประชุมครั้งนี้ มีการแจ้งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ และได้พิจารณารายละเอียดสำคัญหลายประการเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้น ภายในร้านกระทรวงอุตสาหกรรมในงานกาชาดปีนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครบ 6 รอบ โดยธีมหลักของร้านค้ากระทรวงอุตสาหกรรมคือ “อุตสาหกรรมรวมใจภักดิ์ ๗๒ พรรษา ทศมราชา” เพื่อสะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองในภาคอุตสาหกรรมไทยและความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ในที่ประชุมยังได้มีการหารือถึงแนวคิดในการออกแบบร้าน ซึ่งจะใช้โทนสีทองเพื่อสื่อถึงความยิ่งใหญ่และความเจริญก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรม และใช้ตัวอักษรสีม่วงซึ่งเป็นสีประจำของกระทรวงอุตสาหกรรม ภายในร้านยังจะมีการจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ โดยมีซุ้มประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์และเครื่องราชสักการะ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถวายพระพร

นอกจากนี้ยังได้มีการอนุมัติงบประมาณในการจัดจ้างออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่งร้าน และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในร้านกระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้รับจัดสรรพื้นที่ในรูปแบบของโซนนิทรรศการ การจัดแสดงเวที และจุดจำหน่ายสลากและของรางวัลต่าง ๆ ที่จะจัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงการหารือถึงงบประมาณในการจัดสรรรางวัลสลากกาชาดของกระทรวงอุตสาหกรรม โดยจะมีการจัดทำสลากจำนวน 60,000 ฉบับ เพื่อนำรายได้ไปสนับสนุนกิจกรรมของสภากาชาดไทย โดยรางวัลใหญ่สำหรับสลากกาชาดในปีนี้ประกอบด้วย รถยนต์ไฟฟ้า 2 คัน รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 4 คัน ทองคำ และ Smart TV​ เป็นของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับกระทรวงอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่