หน้าแรก Voice TV 'พร้อมพงศ์' อัด 'ศรีสุวรรณ' จับแพะชนแกะ ขวางปรองดอง

'พร้อมพงศ์' อัด 'ศรีสุวรรณ' จับแพะชนแกะ ขวางปรองดอง

65
0
'พร้อมพงศ์'-อัด-'ศรีสุวรรณ'-จับแพะชนแกะ-ขวางปรองดอง

อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ซัด ‘ศรีสุวรรณ จรรยา’ เป็นไอ้เข้ขวางคลอง กล่าวหา ‘สมศักดิ์’ ช่วย ‘ทักษิณ’ แบบจับแพะชนแกะ ทั้งที่กฎกระทรวงมีนานแล้ว

พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.บัญชีรายชื่อ และอดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน ยื่นหนังสือถึงกรมราชทัณฑ์ค้านแนวคิดพักโทษ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า เป็นการยื่นหนังสือที่ไม่รู้กาละเทศะ ไร้สาระอีกครั้งของศรีสุวรรณ และถือเป็นการละเมิดสิทธิผู้ต้องขัง น่าจะไปร้องเรื่องอื่นที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ ประชาชนมากกว่า การไปกล่าวหาสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกฯ ว่ามีส่วนผลักดันกฎกระทรวงเพื่อช่วยเหลือทักษิณ ในช่วงที่เป็นรมว.ยุติธรรมนั้น

ถือเป็นการมโนแบบรู้ไม่จริง จับแพะชนแกะ กฎกระทรวงมีมานานแล้ว สมศักดิ์ร่างระเบียบมาคนละเรื่อง ขอให้กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม จัดการเรื่องต่อไปดีกว่า อย่าไปก้าวก่ายหิวแสง บ้านเมืองจะปรองดอง ยังไม่หยุดปองร้าย พอได้แล้วบ้านเมืองต้องเดินหน้าต่อไป อย่าเป็นไอ้เข้ขวางคลอง คนขวางโลก ร้องทุกเรื่องทุกเม็ด ไม่แยกแยะ ไม่สนลูกใคร ร้องจนเปรอะเปื้อนจนองค์กรถูกยุบไปครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ยังไม่หยุด ร้องไม่รู้สี่รู้แปด ไม่สนหินสนแดดใดๆ ระวังจะเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่