พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พุทธิพงษ์” ย้ำไม่กดดันร่วมงาน “ภูมิใจไทย”

วันนี้ (11 ม.ค.2566) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีต รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ที่จะเปิดตัวในนามพรรคภูมิใจไทย ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ศาลหลักเมือง ก่อนสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทย อย่างเป็นทางการ

นายพุฒิพงษ์ ระบุว่า ได้พักการทำงานการเมืองมาระยะหนึ่ง และวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นทำงานกับพรรคภูมิใจไทย โดยจะหารือกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย อีกครั้งเรื่องยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ไม่กดดันในการร่วมงานทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย เพราะเชื่อมั่นในทีมงาน และ ส.ส.กทม.ที่จะมาร่วมสังกัดพรรคภูมิใจไทยด้วยกัน และยังมีทีมงานที่เคยเป็นผู้บริหารในกรุงเทพฯ มาร่วมเป็นที่ปรึกษา

นายพุทธิพงษ์ เชื่อว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นแตกต่างจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาเพราะเชื่อว่า คนกรุงเทพฯ ต้องการนโยบายที่ทำได้จริง และตรงใจคนกรุงเทพฯ จึงเป็นโอกาสดีให้พรรคภูมิใจไทยได้เสนอทางเลือกที่ดี

สำหรับการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่กทมของพรรคภูมิใจไทย มีทั้งคนเดิม และคนรุ่นใหม่ พร้อมย้ำความมั่นใจในตัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล เพราะเป็นคนที่มีความพร้อม และจะเป็นผู้นำที่นำพาประเทศผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตทางเศรษฐกิจ

ส่วนการเปิดตัวร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ก็ถือว่าเป็นความหลากหลายทางการเมือง เป็นเสน่ห์ และความสวยงามของระบอบประชาธิปไตย ที่จะทำให้ประชาชนมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More