พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พปชร.เปิดตัว 28 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.19 จังหวัด

วันนี้ (11 ม.ค.2566) คณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายวิรัช รัตนเศรษฐ และนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ กรรมการบริหารพรรค ร่วมแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จำนวน 28 คน จาก 19 จังหวัด เช่น นนทบุรี นราธิวาส สงขลา และเชียงใหม่

นายสันติ ระบุว่า เป็นอีกหนึ่งวันที่พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ซึ่งอุดมการณ์เดียวกันในการช่วยเหลือประชาชน และร่วมมือกับประชาชนในการพัฒนาด้านต่าง ๆ ให้ตรงกับความต้องการของประชาชน ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ที่มีความตั้งใจในการช่วยเหลือประชาชน โดยผลงานในช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมา ได้ช่วยเหลือประชาชน ทั้งเรื่องที่ดินทำกิน การศึกษา ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรประชารัฐ และมีส่วนสำคัญในการแก้ปัญหาวิกฤตประเทศผ่านสถานการณ์ COVID-19 นำมาสู่การเปิดประเทศ

ขณะที่นายวิรัช รัตนเศรษฐ ย้ำถึงความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้ง และมั่นใจว่า พล.อ.ประวิตร เหมาะที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ เคยสร้างนายกรัฐมนตรีสำเร็จมาแล้ว ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องร่วมกันใช้ใจบันดาลแรง ทำให้พรรคได้ ส.ส.จำนวนมาก เพื่อผลักดันให้ พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี และเชื่อมั่นว่าพล.อ.ประวิตร จะทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีได้ จากผลงานการรักษาการนายกรัฐมนตรี 38 วัน ทำงานแบบไม่มีวันหยุด และในฐานะรองนายกฯ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์หลายด้าน ทั้งการแก้ปัญหาน้ำและการค้ามนุษย์

สำหรับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ยังเป็นการย้ำความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งขณะนี้ได้วางตัวผู้สมัครครบแล้วรวม 12 คน โดย นพ.แวมาฮาดี แวดาโอะ หรือหมอแว อดีต ส.ส.นราธิวาส ยืนยันความพร้อมช่วยงานพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มที่ และจะไม่บริจาคที่นั่ง ส.ส.จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้พรรคใด พร้อมเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นพรรครัฐบาล เพื่อผลักดันแก้ปัญหาของชาวใต้ให้ตรงจุด

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More