พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เพื่อไทย” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.”ใต้-อีสาน” เพิ่ม มั่นใจครบ 400 เขต ก.พ.นี้

วันนี้ (9 ก.พ.2566) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา และประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ขอต้อนรับผู้ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส. ภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี และภาคอีสาน จังหวัดบึงกาฬและชัยภูมิ สู่บ้านหลังใหญ่ของพรรคเพื่อไทย และขอต้อนรับนายประสงค์ บุญพงศ์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ที่ได้ให้ความสำคัญเรื่องสิทธิเสรีภาพของพี่น้องประชาชน และต่อสู้ในเรื่องนี้มาตลอดชีวิตการเมือง ซึ่งโอกาสนี้ได้มาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย บ้านหลังเดิมของท่าน

ทั้งนี้ ผู้ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำไปสู่ชนะเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย หรือแลนด์สไลด์ โดยผู้ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส. ต้องเป็นที่ยอมรับ มีความรู้ความสามารถ เข้าใจเรื่องพื้นที่ วิถีชีวิตพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะประกาศรายชื่อผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคเพิ่มเติมให้ครบ 400 เขต ไม่ภายในสิ้นเดือน ก.พ.2566 นี้ และในวันนี้พรรคได้เปิดตัวเพิ่มเติมอีก 6 คน ได้แก่

จ.สุราษฎร์ธานี 2 คน

1.นายณัฐดนัย หิมทอง

2.น.ส.ลีลาวัลย์ นุ้ยบุตร

จ.นครศรีธรรมราช 2 คน

1.นายปรีชา แก้วกระจ่าง

2.นางกฎชกร ราชรักษ์

จ.บึงกาฬ 1 คน

1.นายนิพนธ์ คนขยัน

จ.ชัยภูมิ 1 คน

1.นายอนันต์ ลิมปคุปตถาวร

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าในช่วงเดือน ก.พ.2566 พรรคเพื่อไทยจะเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ครบทั้ง 400 เขต

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More