พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “จุรินทร์” หาเสียงอ่างทอง มั่นใจ “ปชป.” พาชาติพ้นวิกฤตได้

วันนี้ (3 พ.ค.2566) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย) ขึ้นรถแห่หาเสียง รอบเมืองตั้งแต่ศาลหลักเมืองช่วงกลางวัน พร้อมหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง นายชวลิต ประสิทธิ์สมบัติ ผู้สมัคร เขต 1 เบอร์ 4 และ น.ส. ภัทรสุดา บุษรานันท์ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 7

ทั้ง 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ที่พรรคให้การสนับสนุนลงสมัคร ส.ส.ที่ จ.อ่างทอง ขอให้พี่น้องชาวอ่างทองช่วยพิจารณาผู้สมัครทั้ง 2 เขตของพรรค พร้อมกับช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ในบัตรสีเขียว โดยขอให้เลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ได้ฝากผ่านสื่อมวลชนว่า ต้องขออภัยพี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง ที่ตนไม่สามารถเดินทางหาเสียงได้ครบทุกเขต เพราะขณะนี้มีเวลาค่อนข้างจำกัด แต่ตนระลึกถึงพี่น้องชาวอ่างทองเสมอ และขอบคุณแฟนคลับทุกคน

นายจุรินทร์ ยังกล่าวว่า ประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า หลักคิด อุดมการณ์ ผลงาน รวมทั้งจุดยืนของพรรค มีความชัดเจนและได้รับเสียงตอบรับดีขึ้น พร้อมกับเชื่อว่าเมื่อใกล้วันเลือกตั้งจะดียิ่งขึ้นไปอีก

ผมเรียนตรงนี้เลยว่าถ้าประชาธิปัตย์ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ และสามารถรวมเสียงข้างมากตั้งรัฐบาลได้ ผมก็ยืนยันอย่างหนักแน่นได้ว่า ประชาธิปัตย์พาชาติรอด และมีทีมเศรษฐกิจที่มีศักยภาพ สามารถพาประเทศรอดวิกฤติเศรษฐกิจที่เรากำลังเผชิญ และจะต้องเผชิญหลังการเลือกตั้งได้แน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More