พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ชูวิทย์” เปิดศูนย์ต้านกัญชาเสรี จ่อถามจุดยืนทุกพรรคการเมือง

วันนี้ (3 พ.ค.2566) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง แถลงข่าวเปิดตัวศูนย์ต้านกัญชาเสรี ที่โรงแรม เดอะ เดวิส โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า กัญชาเสรี ทำลายอนาคตเยาวชน โดยจะเดินหน้าต่อต้านและคัดค้านการหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าหมายไม่ให้พรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล

นายชูวิทย์ อ้างว่า มีนายทุนรายใหญ่ที่ทำฟาร์มกัญชาในไทย ตัวย่อ ท. ใกล้ชิดกับนายอนุทิน หากหากพรรคภูมิใจไทยยังผลักดันนโยบายดังกล่าว จะทำทุกวิถีทางให้พรรคภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้าน นายชูวิทย์ยังประเมินว่า พรรคภูมิใจไทยจะได้ที่นั่งไม่เกิน 50 ที่นั่ง

นายชูวิทย์ ระบุอีกว่า ตนเองจะเดินทางไปถามจุดยืนเกี่ยวกับกัญชาของพรรคการเมืองทุกพรรค เริ่มต้นในวันพรุ่งนี้ (4 พ.ค.) จะเดินทางไปที่ตลาดนัดนกฮูก จ.นนทบุรี ซึ่งพรรคก้าวไกลหาเสียงในจุดดังกล่าว

นายชูวิทย์ เปิดข้อความที่คุยกับนายอนุทินย้อนไปในเมื่อปี 2563 ที่ยังพูดคุยกับด้วยดี แต่เมื่อนายอนุทินนำเสนอนโยบายกัญชา จึงไม่มีการพูดคุยกัน นอกจากนั้นยังเปิดข้อความที่พูดคุยกับนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในข้อความนายชูวิทย์ถามนายเศรษฐา ว่า จะสนับสนุนนโยบายพรรคหรือไม่ นายเศรษฐาตอบกลับว่า ไม่สนับสนุน นายชูวิทย์ พิมพ์ข้อความต่อว่า หากไม่สนับสนุน ต้องไม่เข้าร่วม หรือจับมือทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More