พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'แพทองธาร' เข้าพรรคเพื่อไทย รอลุ้นผลเลือกตั้ง ขอบคุณประชาชนให้กำลังใจ

วันที่ 14 พ.ค. 2566 เวลา 17.05 น. หลังปิดหีบเลือกตั้ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าพรรคเพื่อไทย โดยได้กล่าวว่า มั่นใจว่าคนไทยเคารพในระบอบประชาธิปไตย ประชาชนเลือกอย่างไรก็ตามพรรคเพื่อไทยพร้อมน้อมรับ ทุกพรรคหาเสียงมา ต่างหวังเต็มที่อยู่แล้วที่จะให้พรรคตนเองได้ พรรคเพื่อไทยก็เช่นกัน โดยสรุปแล้วสิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ประชาชนเลือก พร้อมตอบคำถามสื่อมวลชนระบุว่า พรรคเพื่อไทยได้คะแนนสูงสุดน่าจะมีความชอบธรรมในการจัดตั้งรัฐบาลใช่หรือไม่ นางสาวแพทองธารระบุว่า ใช่ 

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีความกังวลหรือไม่ว่าจะมีการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย แพทองธาร กล่าวว่า หวังว่าเขาจะให้พรรคการเมืองที่ได้รับเลือกเป็นอันดับหนึ่ง เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล 

อย่างไรก็ตาม ขอให้รอผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ขอให้รออีกหน่อย และถ้าถามว่า หากผลออกคืนนี้จะจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่นั้น ขอรอผลก่อน อาจจะคุยคร่าวๆ เป็นแนวทาง ซึ่งทั้งหมดต้องคุยกัน และขอขอบคุณทุกคนมาให้กำลังใจในวันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More