พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'สันติ' บอกผลคะแนนเลือกตั้งแค่เริ่มต้น เชื่อมั่น พปชร.จะได้ ส.ส.ไม่น้อย

‘สันติ’ บอกผลคะแนนเลือกตั้งแค่เริ่มต้น เชื่อมั่น พปชร.จะได้ ส.ส.ไม่น้อย ปัดตอบทิศทางอนาคตพรรค หากไม่ได้ร่วมตั้งรัฐบาล

วันที่ 14 พ.ค. สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลคะแนนการเลือกตั้ง ณ ช่วงหัวค่ำ ว่า เพิ่งเริ่มต้น แต่เดี๋ยวก็คงจะเริ่มเห็นชัดขึ้น แต่มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐก็จะได้ไม่น้อย

เมื่อถามว่า ผลคะแนนเบื้องต้นขณะนี้พรรคที่ได้อันดับ 1 และ 2 เป็นขั้นตรงข้ามรัฐบาลปัจจุบันนั้น เลขาธิการพรรค พปชร. ย้ำว่า ตอนนี้มันเพิ่งเริ่มต้น ซึ่งมันต้องติดตามอีกสักพักใหญ่ใหญ่โดยคาดว่าประมาณ 3 ทุ่มก็น่าจะเห็นอะไรพอสมควร หากพูดไปตอนนี้ก็อาจจะยังไม่ชัดเจน 

เมื่อถามว่า ยังมั่นใจอยู่หรือไม่ สันติ ระบุว่า ยังมั่นใจ เพราะจากการลงพื้นที่วันนี้ภาคเหนือตอนล่างก็ดีมากๆ

เมื่อถามย้ำว่า คำว่ามั่นใจหมายถึงจัดตั้งรัฐบาลหรืออะไร สันติ ระบุว่า มั่นใจว่า ส.ส.เราคงเข้ามาเยอะพอสมควร พร้อมย้ำว่าขอให้ดูก่อนคะแนนก่อน

เมื่อถามว่า หากไม่ได้จัดตั้งรัฐบาลที่ทางการเมืองของพรรคจะเป็นอย่างไร สันติ ระบุว่า ขอให้อดใจรออีกนิดหนึ่ง ซึ่งเชื่อมั่นในประชาชน ทั้งนี้ตนยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เนื่องจากตนเพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัด

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More