พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ททท.ชวนเที่ยวจันท์กันเถาะ กระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการ

ททท. ชวนเที่ยวงาน “สบายใจสไตล์จันท์” #เที่ยวจันท์กันเถาะ 3-5 มิ.ย. 66 จัดเต็มบรรยากาศ-ศิลปิน-ร้านอาหาร แบบ Music Festival ชวนเที่ยวจันทบุรีแบบสร้างสรรค์ กระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ผู้ประกอบการ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดจันทบุรี เทศบาลเมืองจันทบุรี บริษัท คอม อาร์ต โปรดักชั่น จำกัด และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดงาน “สบายใจสไตล์จันท์” #เที่ยวจันท์กันเถาะ นำสัญลักษณ์กระต่ายปีเถาะ ของเมืองจันทบุรี กระตุ้นให้เกิดการรับรู้ถึงการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่มีทั้งคุณค่าทางธรรมชาติ คุณค่าทางประวัติศาสตร์ และคุณค่าทางวัฒนธรรม ผสานกับเทรนด์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่โดนใจกลุ่มนักท่องเที่ยว ตรงกับแผนงานของ ททท. ในปีนี้ คือ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน” นำเสนอแง่มุมต่าง ๆ ของการท่องเที่ยวในประเทศ ให้สามารถท่องเที่ยวได้ทุกวัน และเพื่อส่งเสริมให้จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดเป้าหมายหลักในการเดินทางของนักท่องเที่ยว โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย. 2566 ณ สนามสามเหลี่ยม (ทุ่งนาเชย) อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เปิดให้นักท่องเที่ยวและประชาชนเข้าร่วมงานฟรี

งาน “สบายใจสไตล์จันท์” #เที่ยวจันท์กันเถาะ สร้างสรรค์การจัดงานในรูปแบบ Music Festival ดึงศิลปินชั้นนำมาชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองจันทบุรี และมี Soft Power ด้านอาหารจากจันทบุรีและทั่วประเทศ เข้าร่วม 70 ร้านค้า โดยแบ่งเป็น 6 โซนภายในงาน

1. Dream Garden : ‘สวนชวนฝัน’ นำเสนอสวนผลไม้และสวนกระต่ายเรืองแสง ให้ถ่ายรูปกันแบบเพลิน ๆ พร้อมคาเฟ่ฮีลใจ เครื่องดื่ม ของหวานและผลไม้เมืองจันท์

2. Destiny Mountain : ‘ขุนเขาแห่งพรหมลิขิต’ นำบรรยากาศภูเขาเมืองจันท์มาชวนเที่ยวแบบแคมป์ปิ้ง พบร้านปิ้งย่าง และอาหารทานอร่อยจากทั่วประเทศ

3. Desire Beach : ‘ชายหาดปรารถนา’ Zone ทะเล สุดชิค สายกิน สายชิลล์ทั้งหลายต้องมารวมตัวกันที่ Zone นี้ พบ Seafood สด ๆ และเมนูเด็ดสำรับจันท์

4. Delicious Truck : ‘รถอร่อย’ พาชิมอาหารอร่อยติดล้อ ที่ขนความฟินยกคันมาพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่าน 22 คัน 22 สไตล์

5. Delight Stage : ‘เวทีแห่งความสุข’ พบ Music Festival จัดเต็มแบบไม่ยั้ง ศิลปินสุดจี๊ดที่กรี๊ดกันได้ทุกวัย GETSUNOVA , PARADOX , URBOYTJ , SLAPKISS , ONEONE , PRETZELLE

6. Daily Games : ‘เกมเที่ยวทุกวันกันเถาะ’ เกมชิงรางวัลให้ได้ร่วมสนุกแบบ #เที่ยวจันท์กันเถาะ และกิจกรรมความสุขจากแคมเปญ #365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน พร้อมของรางวัลของที่ระลึกสุดน่ารัก

งานจะเปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00-21.00 น. ณ สนามสามเหลี่ยม(ทุ่งนาเชย) อ.เมือง จ.จันทบุรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Comm Arts Production www.facebook.com/Commartsproduction #สบายใจสไตล์จันท์ #เที่ยวจันท์กันเถาะ #เที่ยวเมืองจันท์ #จันทบุรี #เทศกาลท่องเที่ยวสุดมันส์แห่งเมืองจันทบุรี #365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน #365WonderThailand #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ททท #CommArtsProduction #คอมอาร์ต #จังหวัดจันทบุรี #เทศบาลเมืองจันทบุรี

IMG_4778.jpegIMG_4777.jpegIMG_4776.jpegIMG_4785.jpegIMG_4784.jpegIMG_4782.jpegIMG_4783.jpegIMG_4781.jpegIMG_4780.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More