พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ประยุทธ์​' ลั่น​เปลี่ยน 'วันชาติ' ​ไม่ได้​ ก่อนย้อนถามผิดกฎหมายหรือไม่

‘ประยุทธ์​’ บอก​ รทสช.​ “โนสเปค” ประธานสภาฯ​ – ลั่น​ เปลี่ยน “วันชาติ” ​ไม่ได้หรอก​ ก่อนย้อนถามผิดกฎหมายหรือไม่

วันที่ 27 มิ.ย. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคฯ เวลา​ 16.13 น.​ โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน ญค​ 1881​ กรุงเทพ​มหานคร​ เพื่อร่วมกับประชุมร่วม 36 ส.ส. และอดีตผู้สมัคร เพื่อทำความเข้าใจข้อกฎหมาย​ และเตรียมความพร้อมเข้าสู่รัฐพิธีการเปิดประชุมสภาฯ​ รวมถึงการประเมินสถานการณ์ทางการเมือง

พล.อ.ประยุทธ์​ ระบุว่า การประชุมหารือในวันนี้ จะยังไม่มีการพูดถึงการซักซ้อมเพื่อเตรียมตัวเข้าสภาฯ​ แต่พรรคจะมาดูว่าจะดำเนินการอย่างไรบ้าง ในฐานะที่เป็น ส.ส​ ซึ่งจะต้องฟังแนวทางนโยบายการทำงานของพรรค​ ส่วนการเดินหน้าต่อไปในเรื่องอนาคต ก็เป็นเรื่องของอนาคต​ ซึ่งต้องหารือกันอีกที​

ส่วนแนวทางการเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎรเป็นเช่นไรนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีแนวทางทั้งนั้นแหละ ไม่มีสเปค​ โนสเปค​ ส่วนจะให้แนวทางการทำงานในสภากับ ส.ส.ใหม่อย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธโดยระบุว่า​ยัง​

ส่วนกรณี รังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล มีการเสนอให้เปลี่ยนวันชาติเป็นวันที่ 24 มิ.ย. พล.อ.ประยุทธ์​ ระบุว่า​ “ไม่ได้หรอก​ ผิดกฎหมายเปล่า​ก็ไม่รู้ ไปดูดิ​”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More