พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ชัย​' ปัด​ถูกทาบทาม นั่ง รมต. ยัน​ นายกฯ​ ไม่ส่งสัญญาณ​เปลี่ยนตัว 'โฆษกรัฐบาล'

‘ชัย​’ ปัด​ถูกทาบ​นั่งรัฐมนตรี โอด​กองเชียร์ไม่เยอะ​ ชี้​ไม่ทราบ​กระแสข่าว ‘​จิรายุ​’ จ่อเสียบโฆษกรัฐบาลแทน​ ยัน​นายกฯ​ ไม่ส่งสัญญาณ​อะไร​

วันที่ 23 เม.ย. ชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล และตนจะถูกย้ายไปเป็นรัฐมนตรี ว่า ตนไม่เห็นกระแสข่าว ไม่มี เพราะตนกองเชียร์ไม่เยอะ

ส่วนกระแสข่าวว่า จิรายุ​ ห่วงทรัพย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม​ จะมาเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแทนนั้น ชัย​ ระบุว่า​ ตนไม่รู้​ ตนไม่ทราบจริงๆ เป็นเพียงแต่ในข่าว แต่เข้าใจว่าพอมีข่าวกองเชียร์ท่านเยอะ และมีกองเชียร์เยอะก็อยากให้ท่านมา​ และนายกรัฐมนตรีก็ยังไม่ได้มีการส่งสัญญาณอะไร 

เมื่อถามต่อว่า มีการนำเรื่องไปผนวกกับการโพสต์เฟซบุ๊ก​ในทำนองตัดพ้อ​ ชัย ยอมรับว่า สิ่งนั้นห้ามไม่ได้อยู่แล้ว สุดแท้แต่คนจะคิด โดยเฉพาะในทวิตเตอร์เขาคงอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลง​ ตนไม่รู้นะ แต่ก็เป็นจำนวนหนึ่งคนที่เขาอยากให้ตนทำหน้าที่ต่อก็เยอะแยะ​ พร้อมยืนยันว่าไม่ท้อใจ​ และยังสนุก​ 

ส่วนมองว่า กระแสข่าวการเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีใครอยู่เบื้องหลังหรือไม่นั้น ชัย กล่าวว่า​ ตนไม่ได้คิดถึงว่าใครอยู่เบื้องหลัง​ ไม่ได้เก็บไปคิดอะไร

ส่วนผู้ใหญ่ในรัฐบาลได้บอกอะไรหรือไม่นั้น ชัย​ ยืนยันว่า ไม่มี มีแต่คุยเรื่องงานกัน ไม่มีแม้กระทั่งภาษากายหรือภาษาท่าทาง

เมื่อถามว่า มีการประเมินในการทำหน้าที่โฆษกประจำสำนักรัฐมนตรีของตัวเองอย่างไร ชัย ยืนยันว่า ไม่กล้าประเมิน​ ขอให้ประชาชนและสื่อมวลชนเป็นผู้ประเมิน ตนพูดได้แต่เพียงว่ายังทำงานแล้วสนุก​ ประเมินตัวเองไม่ได้

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More