หน้าแรก Voice TV นายกฯ เรียก 'จักรภพ' สางประเด็นคั่งค้าง ย้ำการเมืองไร้ปัญหา 314 เสียงไม่ต้องมีเพิ่ม

นายกฯ เรียก 'จักรภพ' สางประเด็นคั่งค้าง ย้ำการเมืองไร้ปัญหา 314 เสียงไม่ต้องมีเพิ่ม

53
0
นายกฯ-เรียก-'จักรภพ'-สางประเด็นคั่งค้าง-ย้ำการเมืองไร้ปัญหา-314-เสียงไม่ต้องมีเพิ่ม

นายกฯ เรียก ‘จักรภพ‘ สางประเด็นคั่งค้างก่อนบินญี่ปุ่น ย้ำการเมืองไม่มีปัญหา 314 เสียงไม่ต้องมีเพิ่ม บอก สส. เพื่อไทยรู้หน้าที่ดีไม่ต้องกำชับเหตุสภาล่มวานนี้

วันที่ 14 ธ.ค. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 (กองบิน 6) เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีการเรียก พล.ต.อ.จักรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางมาพบก่อนเดินทางเยือนประเทศญี่ปุ่นว่า มีเรื่องที่ค้างกันในคดีต่างๆ ที่โอนไปให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) โดยจะให้ผู้บัญชาการสอบสวนกลางร่วมกันทำงานต่อไป พร้อมกับรายงานความคืบหน้าเผื่อว่า มีความหนักใจอะไรหรือไม่ก็จะรับฟังความเห็นของพล.ต.อ.จักรภพ ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ 

โดย นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า เรื่องการเมืองไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในช่วงนี้ พร้อมกับระบุว่าพรรคร่วมรัฐบาล 314 เสียงไม่มีอะไร เราพูดกันด้วยดี ทุกพรรคทำงานกันอย่างเต็มที่ และทราบดีว่า ความคาดหวังของประชาชนคืออะไร มีปัญหาเยอะไม่มีเวลาเล่นการเมือง

เมื่อถามว่า ต้องเสริมทัพเพิ่มหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า 314 เสียงครับ 

ส่วนที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.) ล่ม ได้มีการกำชับอะไรหรือไม่ เศรษฐา ระบุว่า ในแง่ของพรรคเพื่อไทยทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองดีอยู่แล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง ตนคงไม่ไปก้าวก่ายอะไร เพราะเป็นฝ่ายบริหาร ก่อนที่จะเดินเข้าห้องรับรองเพื่อพบ พล.ต.อ.จักรภพ ทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่