พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พล.อ.ประวิตร” ยันไม่ขัดแย้ง “พล.อ.ประยุทธ์” หยอด “รักกันเหมือนเดิม”

วันนี้ (31 ธ.ค.2565) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การแยกไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ทำให้การวางตัวและการทำงานลำบาก อย่างไรก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม เพราะอยู่กันมา 40-50 ปี

เราก็ดูแลกันมา ส่วนเรื่องของการเมือง ก็เป็นการเมือง เรื่องของส่วนตัวก็เป็นเรื่องของส่วนตัว เรื่องของพี่น้องก็เป็นเรื่องของพี่น้องไม่มีปัญหาอะไร ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่มีความขัดแย้งอะไรกัน เพราะว่าพรรคพลังประชารัฐ ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้งทั้งหมด ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทะเลาะกับใคร

ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นถึงแม้จะมีสมาชิกพรรคเสนอชื่อให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีก็ตาม ต้องรอการประชุมพรรคก่อน

สำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติที่เสนอ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ นั้น ก็ไม่ถือว่าเป็นคู่แข่ง เพราะเชื่อว่า ทางการเมือง ใครดีกว่าคนนั้นก็เป็นไป ไม่มีปัญหา เพราะการเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านขั้นตอนการเลือกในสภาฯ

ทั้งนี้ การย้ายพรรคของสมาชิกก็ไม่กังวลใจ ถือเป็นเรื่องธรรมดาของนักการเมืองที่มีย้ายเข้า ย้ายออก พรรคไหนที่ย้ายไปแล้วสะดวกใจกว่าได้ผลประโยชน์มากกว่าก็อยู่ที่นั่น ถือเป็นเรื่องส่วนตัวที่บังคับกันไม่ได้

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More