พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สมรักษ์” ปฏิเสธล่วงละเมิด เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิด

เพจเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ได้โพสต์คำให้สัมภาษณ์ของ “สมรักษ์ คำสิงห์” หลังเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าแจ้งความ กล่าวหากระทำอนาจาร-ล่วงละเมิดทางเพศ ในโรงแรม เมื่อเวลา 22.30 น.เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

อ่านข่าว : “สมรักษ์ คำสิงห์” เปิดตัวสมาชิก พปชร.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น

สมรักษ์ เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ไทยพีบีเอส ลงพื้นที่หมู่แห่งหนึ่งใน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของหญิงสาววัย 17 ปี แต่ไม่พบตัว พบเพียงตาของหญิงสาว อยู่บ้านคนเดียว และผู้ใหญ่บ้าน ส่วนหญิงวัย 17 ปีไม่อยู่ที่บ้าน ส่วนยายมีตำรวจมารับตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้า

อ่านข่าว : สอบ “สมรักษ์” ไขคดีอดีต สจ.ดำ ฆ่ายกครัว-ไม่รู้ซื้อสลากฯ จากใคร

ตาผู้เสียหาย บอกว่า หลานสาวอายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น พักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยาย ในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น แจ้งว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน

จากนั้นช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถมาแจ้งว่า หลานสาวไปแจ้งความ เนื่องจากถูกละเมิดทางเพศ และได้รับตัวยายเข้าไปด้วย ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดนั้นตนเองยังไม่ทราบ พร้อมย้ำว่า อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

อ่านข่าว : “ร.อ.สมรักษ์” ขอบคุณ “พล.อ.ประวิตร ยื่นมือช่วยคดีล้มละลาย

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นักเรียนหญิงวัย 17 ปี มีความประพฤติดีเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี และชุมชนไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจไม่คิดจะเกิดขึ้นกับลูกบ้าน ส่วนรายละเอียดลึกๆยังไม่ทราบ ในส่วนของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินการ

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More