พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

รองหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ลงพื้นที่ขยายสมาชิกต่อเนื่อง เป็นประธานเปิดโรงเรียนการแสดงเพื่อความฝัน

                เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.65 เวลา 10.09 น. นายศิริวัชร์ เลาประสพวัฒนา รองหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดป้ายโรงเรียนการแสดง ของนักแสดงรุ่นเก่า อย่าง อาจารย์ อรุโนทัย เด่นดี ( ครูบัง ) ที่ถนนราษฎร์อุทิศซอย 54  แขวง แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยมีนายพันศักดิ์ ซาบุ นายทะเบียนสมาชิกพรรค ร่วมเป็นเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ด้วย 
                อาจารย์ อรุโนทัย เด่นดี (ครูบัง) กล่าวว่า การเปิดโรงแรียนการแสดงดังกล่าว เป็นการส่งเสริม ให้คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าสู่วงการบันเทิง ได้มีโอกาสพัฒนาทักษะการแสดงก่อนที่จะส่งไปเป็นนักแสดงร่วมในละครหรือภาพยนต์  โดยเน้นการแสดงคิวบู๊ เพื่อเป็น สตั้นแมนแสดงแทนดาราในคิวบู๊ รวมทั้งการสอนศิลปะป้องกันตัว อีกด้วย

คลิกที่นี่ เพื่อดูสถานที่

 

 

                นายศิริวัจช์กล่าวว่า  ขอให้โรงเรียนการแสดงแห่งนี้เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแสดงและต้องการเข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป  อีกทั้งยังเป็นการขยายสมาชิกพรรคพลังปวงชนไทยในพื้นที่เขตมีนบุรี ให้เพิ่มมากขึ้น  ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของพรรคพลังปวงชนไทยที่ต้องการส่งเสริมการประกอบอาชีพให้ประชาชน


              คุณพิบูลย์  นักแสดงอาวุโส กล่าวว่า ตนและครูบังอยู่ในวงการบันเทิงและรู้จักกันมาร่วม 20 ปี แล้ว ขอแสดงความยินดีกับครูบังด้วยขอให้โรงเรียนแห่งนี้เป็นสถานที่สร้างนักแสดงรุ่นใหม่ๆ เข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป และขอให้ประสพความสำเร็จ 

 

                 เวลา 13.00 น. เดินทางไปรับเรื่องราวร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ  จาก นายภราดร อารีย์พักษ์ (บอย ) ตัวแทนผู้พักอาศัย ชุมชนอินทราคอนโด ซึ่งตั้งอยู่ในซอย วัดคู้บอน 13 แยก 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน โดยการประสานงานของ นายนราวุฒิ ต่อตระกูล (หลิว) ผู้ประสานงาน ทีมงานของ นายศิริวัจช์ เลาประสพวัฒนา  
                 นายภราดร อารีย์พักษ์ กล่าวว่า ตนเพิ่งมาพักอาศัยคอนโดแห่งนี้เมื่อไม่นานมาเห็นสภาพพื้นที่ตรงนี้มีสภาพแวดล้อมไม่สู้ดีนัก เลยอยากพัฒนาพื้นที่ว่าง ระหว่าง อาคาร 1 – 2 ให้เป็นศูนย์ออกกำลังกายของผู้พักอาศัยในชุมชุนอินทราคอนโด เพื่อให้มีพื้นที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ   เดิมทีพื้นที่ตรงนี้เป็นที่ทิ้งสิ่งเหลือใช้  สร้างความสกปรกส่งกลิ่นเหม็น ตนเห็นว่าไม่เกิดประโยชย์ใดต่อผู้พักอาศัย  จึงร่วมกับเพื่อนๆ ที่พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ ช่วยกันทำความสะอาด และจะพัฒนาพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ 
                จึงขอความช่วยเหลือ มายังท่านรองหัวหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย  ประสานงานขอความอนุเคราะห์บริจาค เครื่องออกกำลังกาย ให้ศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพนี้ด้วย 
                นายศิริวัจช์ กล่าวว่า จะนำเรื่องนี้ไปประสานงานหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน หาทางแนวทางให้การสนับสนุนโดยเร็วที่สุดต่อไป นายศิริวัจช์กล่าว 

คลิกลิ้งดูสถานที่ 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More