พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พท.ปราศรัยใหญ่ “ปักธงชัย” เผยผลสำรวจพรรคคว้า 270 ส.ส.

วันนี้ (4 มี.ค.2566) พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยเวทีแรกของ จ.นครราชสีมา ที่ อ.ปักธงชัย ที่อาคารกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยที่ปักธงชัย พร้อมระบุ ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะผลักดัน “ผ้าไหม” ให้ดังไกลระดับโลก และสนับสนุน 1 ครอบครัว 1 ศักยภาพ 1 softpower

น.ส.แพทองธาร ยังระบุว่า 8 ปีที่ผ่านมา ประชาชนเกิดปัญหาวิกฤตเศรฐกิจ-ปัญหาปากท้อง และพรรคเพื่อไทยทนไม่ได้ต้องเข้ามาแก้ปัญหานี้ และใครยังไม่มีที่ดินทำกินพรรคเพื่อไทยจะจัดสรรให้

รวมถึงแก้กฎหมายนำที่ดินของรัฐที่ไม่ได้ใช้มาจัดสรรให้ประชาชน และชูนโยบายพักหนี้พักต้นพักดอก 3 ปีและจะทำให้ราคาสินค้าเกษตรขึ้นยกแผง ขอฝากชาวโคราชเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค 16 เขตให้แลนด์สไลด์

ขณะที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ขึ้นปราศรัยแสดงถึงความตั้งใจโดยกล่าวว่า เพื่อไทยโคราช คิดใหญ่ ทำเป็น วันนี้ลงพื้นที่ปราศรัยที่ อ.ปักธงชัย หวังปักธงชัยยกจังหวัดที่เมืองย่าโม

พร้อมประกาศพรรคเพื่อไทยนำหาเสียงโดย น.ส.แพรทองธาร ชินวัตรว่าที่แคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย ที่มาพร้อมกับนายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายที่พยายามดูแลน้องสาวตลอดการทำหน้าที่ผู้นำทัพพรรคเพื่อไทย และเปิดเผยว่ามีหน่วยงานรัฐทำโพลความนิยมของพรรคการเมืองซึ่งผลสำรวจปรากฏว่าความนิยมของพรรคเพื่อไทยจะทำให้ได้เก้าอี้ ส.ส. 270 ที่นั่ง

ส่วนนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการ พรรคเพื่อไทย เจ้าของพื้นที่ขึ้นเวที ปราศรัยชู “แพทองธาร” คือ นารีขี่ม้าขาว มาช่วยชาวโคราชและประเทศ ให้พ้นวิกฤต ก่อนจะขอให้คนโคราชเลือกเพื่อไทยพรรคเดียว ใจเดียว หวังแลนด์สไลด์ชนะ ส.ว.

นารีขี่ม้าขาวมาอาสาทำงานกอบกู้วิกฤติประเทศ เพราะที่ผ่านมาคนโคราชเสียโอกาส ทั้งจากโครงการรถไฟความเร็วสูง ที่ถูกปฏิวัติ ปล้นอำนาจ ทำให้คนโคราชไม่ได้ใช้ โครงการมอเตอร์เวย์ที่สร้างมาแล้ว 7 ปี และไม่รู้จะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ แต่หากเป็นพรรคเพื่อไทยสร้างเสร็จนานแล้ว

ดังนั้น 8 ปีที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เช่น ที่บอกว่า จะปฏิรูปประเทศหลายอย่าง โดยเฉพาะปฏิรูปการเมือง แต่กลับทำลายระบอบการเมือง เอา ส.ว. ที่ตัวเองแต่งตั้งมา เลือกตัวเองเป็นนายกฯ

นายประเสิรฐ ยังกล่าวว่า 4 ปี แรกสร้างพรรคพลังประชารัฐ มาสืบทอดอำนาจอยู่ต่ออีก 4 ปี และ 4 ปี หลังจะมีพรรครวมไทยสร้างชาติ มาสืบอำนาจต่อ ดังนั้น ถ้าประชาชนจะให้อยู่อีก 4 ปี ก็จะได้แค่พรรคการเมืองที่สืบทอดอำนาจ

วันนี้ ถือฤกษ์ถือชัย จัดเวทีที่ อ.ปักธงชัย เพราะจะมาปักธงกวาด ส.ส.ทั้ง 16 เขต พร้อมย้ำว่า หากพรรคเพื่อไทยเข้ามาจะทำให้ราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้น จะจัดสรรที่ดินทำกินให้ประชาชน ปรับปรุงแก้ไขกฎหมายที่ยังเป็นอุปสรรค เพื่อทำให้โคราชเป็นที่ 1 แต่การจะเป็นได้ ต้องแลนด์สไลด์ยกจังหวัด เพื่อรวมพลังกันชนะ 250 ส.ว. ไม่เช่นนั้นจะทำให้คนที่เราไม่อยากให้เป็นนายกฯกลับมาเป็นอีกครั้ง” นายประเสริฐกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More