พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “ประยุทธ์” ลงพื้นที่ จ.ชลบุรี ช่วยผู้สมัคร “รทสช.” หาเสียง

วันนี้ (2 พ.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ตลาดหนองมน จ.ชลบุรี เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ หาเสียงมีนายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รวมถึงแกนนำพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น นายธนกร วงบุญคงชนะ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ร่วมลงพื้นที่

คณะของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ลงพื้นที่ พบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดหนองมน ชาวชลบุรีที่มารอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบดอกไม้ และขอถ่ายรูปคู่ และเป็นที่สังเกตว่า ประชาชนส่วนใหญ่จะเรียก “พี่ตู่” แทน “ลุงตู่” หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุให้เรียกพี่

พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำกับประชาชนว่า จะทำให้มีความสุขทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังถูกสอบถามว่าถ้าได้รับเลือกตั้งจะเข้าไปทำอะไรให้ประชาชน ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ในช่วงเย็นวันนี้ 

สำหรับสนามเลือกตั้งชลบุรี เป็นการต่อสู้ระหว่างบ้านใหญ่-บ้านใหม่และพรรคก้าวไกล และนับเป็นสงครามการเมืองในเชิงศักดิ์ศรีโดยเฉพาะ เขต 1 ที่นายสุชาติ ชมกลิ่น เจ้าของพื้นที่เดิม เคยท้าให้ สนธยา คุณปลื้ม ลงแข่งขันกัน แต่สุดท้ายเพื่อไทยส่ง น.ส.สุภีพันธุ์ หอมหวล หรือ “สจ.แอ้” ลูกสาวของ “ส.ท.เหี่ยว” นายภาสกร หอมหวล มือขวาของ “กำนันเป๊าะ” ลงแข่ง

นายสุชาติ ส่งน้องภรรยา น ส.ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์” อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ดลงแข่ง ซึ่งนายสุชาติ เกาะพื้นที่ชนิดว่าไม่ปล่อย ลงพื้นที่ต่อเนื่องและการเดินทางมาของ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันนี้เพื่อช่วยเรียกเรตติ้ง เสริม

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More