พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'โด่ง อรรถชัย' ขออย่าปันคะแนนให้ใคร ต้องเลือก 'เพื่อไทย' ทั้งคนทั้งพรรค

“โด่ง-อรรถชัย” ยัน “ทักษิณ”ประกาศจะกลับไทยถือเป็นข่าวดี ย้ำต้องเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคอย่าปันคะแนนให้ใครเพราะจะทำให้เพื่อไทยไม่ได้เป็นรัฐบาลและนโยบายกระเป๋าเงินดิจิตัล 1 หมื่นบาทจะหายไป

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 พ.ค.2566 พรรคเพื่อไทยได้จัดเวทีปราศรัยย่อยที่ตลาดกิเลน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เพื่อช่วยนายมานพ คำหวาน ผู้สมัครหมายเลข 9 เขต 5 หาเสียง โดยมี อรรถชัย อนันตเมฆ หรือ “โด่ง” อดีตดารานักแสดงชื่อดัง พีรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว” รวมทั้ง ดร.วิโชติ วัณโณ เป็นผู้ปราศรัยในฐานะผู้ช่วยหาเสียงและคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีประชนคนรักชื่นชอบพรรคเพื่อไทยมาร่วมฟังปราศรัยประมาณ 3,000 คน และมีผู้สมัคร ส.ส.นครปฐมทั้ง 6 เขตมาร่วมบนเวทีด้วย 

อรรถชัย อนันตเมฆ หรือ “โด่ง” อดีตดารานักแสดงชื่อดังในฐานะคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายพรรคเพื่อไทยกล่าวตอนหนึ่งว่านอกจากจะมีข่าวดีเรื่องคุณอุ๊งอิ๊งคลอดบุตรชายแล้วยังมีข่าวดีเรื่อง ทักษิณ ชินวัตร ประกาศจะกลับไทยช่วงปลายปีนี้เพราะทุกคนต่างก็เป็นห่วงคนไทยที่ประสบทั้งปัญหาความยากจน ปัญหายาเสพติดหรือสินค้าราคาแพง โดยเฉพาะแก๊สหุงต้ม น้ำมันไฟฟ้าหรือปัญหาหนี้สิน ที่ผ่านมามีเพียงพรรคเพื่อไทยที่จะแก้ปัญหาความยากจนและยาเสพติดได้เพราะทำมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยแต่สุดท้ายมาถูกทำลายด้วยการรัฐประหาร 

ดังนั้นเลือกตั้งคราวนี้ต้องเลือกให้เป็นอย่าปันคะแนนให้ใครแม้แต่แต้มเดียวแม้แต่พรรคเพื่อนเราเองเพราะไม่เช่นนั้นพรรคที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์จะชนะเหมือนเมื่อปี 2562 โดยได้ยกตัวอย่างการเลือกตั้งในจังหวัดสมุทรปราการที่พรรคเพื่อไทยกับอนาคตใหม่ตัดคะแนนกันเองทำให้พรรคพลังประชารัฐชนะยกจังหวัดทั้งที่เป็นฐานเสียงของคนเสื้อแดง หากครั้งนี้เป็นเช่นนั้นอีกก็จะทำให้นโยบายดีๆหายวับไปกับตา ดังนั้นหากพี่น้องชาวนครปฐมอยากมีชีวิตที่ดีเหมือนสมัยรัฐบาลทักษิณหรือนางสาวยิ่งลักษณ์ก็ต้องเข้าคูหากาเพื่อไทยเบอร์ 29 และต้องเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยทั้ง 6 คนเพื่อไปยกมือสนับสนุนคุณอุ๊งอิ๊งเป็นนายกรัฐมนตรี 

สำหรับผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม พรรคเพื่อไทยทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย เขต 1 สมชาย มณีรัตน์ เบอร์ 5 เขต 2 ธนัญญา พันธุ์การรุ่ง เบอร์ 5 เขต 3 ทรงพล ชูศิลป์กุล เบอร์ 8 เขต 4 วินัย วิจิตรโสภณ เบอร์ 10 เขต 5 มานพ คำหวาน เบอร์ 9 และเขต 6 ธีรพงษ์ เย็นใจ เบอร์ 9

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More