พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘อิ๊งค์’ เผยคุย ‘เฉลิม’ ชื่นมื่น ยันอยู่บำรุงร่วมงานเพื่อไทยต่อ

‘อิ๊งค์’ เผยบรรยากาศคุย ‘เฉลิม’ ชื่นมื่น ตระกูลอยู่บำรุงร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยต่อ บอก บางครั้งแค่ยกหูก็คงไม่พอ ส่วนเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต ขอให้รัฐบาลเป็นคนแจง เพื่อไร้ปัญหาเรื่องการสื่อสาร

วันนี้ (17 พ.ย. 66) แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีที่ตนเองเดินทางไปหาครอบครัวอยู่บำรุงถึงบ้านพัก ว่า บรรยากาศการคุยกับร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง ดีมาก ตอนแรกคุยกับวัน อยู่บำรุง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ว่าสามารถนัดเจอกันได้เมื่อไหร่ รวมถึงถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้า โดยวัน บอกว่า ให้เข้าไปเจอได้เลยในวันรุ่งขึ้น ซึ่งพอเจอกันก็ไม่ได้มีอะไรมากเลย ตนเองก็ได้ถามว่าเป็นอย่างไร สบายดีไหม และถ้ามีอะไรไม่สบายใจขอให้บอก

โดยเฉลิม ตอบว่า ไม่มีอะไร ก็ยังสนับสนุนพรรคเหมือนเดิม ยังร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม ซึ่งตนเองดีใจที่ได้ไปเยี่ยม และเรื่องบางเรื่องไม่ใช่แค่ยกหูคุยกันก็ได้ แต่การได้ไปเจอมันก็ได้ความสบายใจ โดยเฉลิมก็ตอบกลับมาว่าตนเองเคยมาเล่นที่บ้านเมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว และในวันนี้ก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าร้อยตำรวจเอกเฉลิม น้อยใจ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากมีข่าวออกมา แพทองธาร กล่าวว่า ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันเลย และทักษิณอยู่ข้างใน ไม่มีอะไร และไม่รู้เรื่องเลย โดยทักษิณบอกว่าไม่ทราบว่าใครให้ข่าวแบบนั้น ตนเองเข้าใจว่าไม่มีอะไร เพราะรู้จักกันมาก่อนหน้านั้น และการไปเจอกันในครั้งนี้ ตนเองไม่ได้ไปในฐานะหัวหน้าพรรค แต่ครอบครัวของเรารู้จักมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่แล้ว ซึ่งก็เพื่อความสบายใจของเราทั้งคู่

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตของรัฐบาล หลังการแถลงของนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีความเห็นอย่างไร แพทองธาร ปฏิเสธการตอบคำถาม แต่ได้กล่าวว่า เดี๋ยวเรื่องนี้รัฐบาลจะเป็นคนชี้แจงเอง เพื่อไม่ให้การสื่อสารมีปัญหา แต่นโยบายของรัฐบาลทั้งหมด ทางพรรคเพื่อไทยพร้อมสนับสนุนอย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More