พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

สมาชิก พปชร.ร่วมรดน้ำ-ขอพร “พล.อ.ประวิตร” เนื่องในวันสงกรานต์

วันนี้ (2 เม.ย.2567) พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข รองหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค นัดพบปะ สังสรรค์ สส. และสมาชิกพรรค และถือโอกาสเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ได้ร่วมกันขอพรรดน้ำจาก หัวหน้าพรรคเพื่อเป็นสิริมงคล ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศ ความอบอุ่น อย่างเป็นกันเอง โดยทุกคนร่วมใจใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใส มาร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง

อ่านข่าว : จบข่าวลือ! “เศรษฐา” ยัน 314 เสียงยังพอ ไม่ดึงปชป.เข้าร่วม

พล.อ.ประวิตร ยังอวยพรให้ทุกคนพบกับความเจริญรุ่งเรือง มีความสุข อยู่ร่วมงานกันอย่างเข้มแข็งเพื่อ นำพาพรรคพลังประชารัฐไปสู่การเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้ดูแลปากท้อง ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน เพื่อให้พรรค เป็นสถาบันการเมืองได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวทาง การเป็น “พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย” ที่พร้อมเปิดกว้างให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ให้เกิดการพัฒนาร่วมกัน

ขณะเดียวกัน ยังได้ย้ำให้สมาชิกพรรค ทุกคนเข้าร่วมประชุมสภาฯในการเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ในวันที่ 3-4 เม.ย.นี้ อย่างพร้อมเพรียง เพื่อร่วมทำงานและนำเสนอแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างสร้างสรรค์ และเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

อ่านข่าวอื่น ๆ

“กัมพูชา” เล็งเสนอ “สงกรานต์กัมพูชา” เป็นมรดกโลก พร้อมอีก 10 รายการ 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More