พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'วราวุธ' พร้อมเสมอไม่ว่ายุบสภาช่วงไหน ขอบคุณ 'ชูวิทย์' มอบข้อมูลทุจริต ก.ทรัพย์ฯ

‘วราวุธ’ พร้อมเสมอไม่ว่ายุบสภาช่วงไหน เพราะเลือกตั้ง พ.ค. อยู่แล้ว ย้ำพรรคทำงานตลอด หวังกวาด 25 ที่นั่ง ขอบคุณ ‘ชูวิทย์’ มอบข้อมูลทุจริต ก.ทรัพย์ฯ กำชับหน่วยงานโปร่งใสทุกระดับ

วันที่ 21 ก.พ. วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่าถึงกรอบเวลายุบสภาช่วงต้นเดือน มี.ค. และเลือกตั้งช่วง พ.ค. ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ไม่ได้ผิดไปจากที่รับทราบ และคาดการณ์กันไว้ 

โดยวันเลือกตั้งจะเป็นวันอาทิตย์ของเดือน พ.ค.จะมี 3 วันที่เป็นไปได้ คือวันที่ 7 วันที่ 14 และวันที่ 21 พ.ค. แต่ที่ ครม. หารือกัน น่าจะเป็นวันที่ 7 พ.ค. ดังนั้น จะประกาศยุบสภาเมื่อไหร่ ไม่เป็นปัญหา เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาทำงานตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ ทั้งการลงพื้นที่หาเสียงและเตรียมพร้อมผู้สมัคร จะยุบสภาเดือน มี.ค.วันที่เท่าไหร่ก็ไม่แตกต่าง และที่ศาลรัฐธรรมนูญรับเรื่องกรณีการแบ่งเขตเลือกตั้งก็ไม่เป็นปัญหา เพราะไม่ว่าจะยุบสภา หรืออยู่ครบวาระตามกรอบเวลา ก็จะเลือกตั้งภายในเดือน พ.ค.เช่นกัน ย้ำพรรคเดินหน้าใช้เวลาทั้งหมดเพื่อทุ่มเทให้ได้ ส.ส.ตามเป้าหมาย ไม่ต่ำกว่า 25 ที่นั่ง

วราวุธ ยังขอขอบคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หากส่งข้อมูลการทำงานและทุจริตของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้นายกรัฐมนตรี เพราะต้องยอมรับว่า ถ้าเป็นการทำงานในระดับเจ้าหน้าที่ เราไม่ได้ลงรายละเอียดลึก แต่มั่นใจในระดับผู้บริหารตลอดกว่า 3 ปี ว่าเราสามารถชี้แจงได้ในทุกกรณี ซึ่งข้อมูลของ ชูวิทย์จะเป็นประโยชน์ในการตรวจสอบ และดำเนินการลงโทษผู้กระทำผิด ทั้งนี้ หลังเกิดกรณีอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ ตนได้ออกหนังสือเวียน และกำชับ ในเรื่องความโปร่งใสของเจ้าหน้าที่ในทุกระดับอย่างเข้มงวด

เปิด 10 ว่าที่ผู้สมัคร กทม. พร้อมอดีต ‘พปชร.’ ลงชิงปทุมธานี

วันที่ 21 ก.พ. วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมผู้บริหาร และแกนนำพรรค แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 10 คน และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี 1 คน ประกอบด้วย 

1) พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตมีนบุรี 2) วาริช อินทนนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต ภาษีเจริญ 

3) ฐานปนี โปร่งรัศมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต จตุจักร

4) ดาวใจ เจิมเจิดพล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมือง

5) วราวุธ ลีลานภาศักดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตดินแดง 

6) อัศวิน คูร์พิพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต บางขุนเทียน

7) ณัฐกานต์ สุวรรณะโสภณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต ปทุมวัน บางรัก สาทร

8) ฮาซัน วันนุ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตหนองจอก 

9) พงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต ยานนาวา บางคอแหลม  

10) พิเชฐ เดชอรัญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต บางเขน

นอกจากนี้ ยังเปิดตัว จิรชาติ ชายวงศ์ ที่เคยสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งปี 2562 เข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More