พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ด่วน! หาม “ชัยเกษม” ส่ง รพ.พบก้อนเลือดแห้งในสมอง

วันนี้ (8 เม.ย.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) ไม่ได้ร่วมเวทีปราศรัยที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ล้านนา วิทยาเขตน่าน อ.ภูเพียง จ.น่าน ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ เนื่องจากทราบว่าป่วยกะทันหันนั้น

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาและครอบครัวเพื่อไทย ชี้แจงว่า เมื่อช่วงบ่าย นายชัยเกษมได้เดินไปที่วัดพระธาตุแช่แห้งพระอารามหลวง แต่มีอาการเพลียนิดหน่อยเพราะอากาศร้อน จึงต้องไปพักที่โรงแรม โดยมีแพทย์ดูแลอาการ และแจ้งว่ามีอาการปวดหัวนิดหน่อย

อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่ทราบว่านายชัยเกษมเดินทางกลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ ทันทีเลยหรือไม่ แต่ขณะนี้อยู่ในการรักษาของแพทย์แล้ว เชื่อว่าคงไม่มีอะไร

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่นายชัยเกษมได้พบแพทย์และตรวจซีทีสแกน พบว่า มีก้อนเลือดแห้งอยู่ในสมอง คาดว่าเป็นมาสักพักแล้ว ขณะนี้ยังไม่ส่งผลร้ายแรงอะไร แต่แพทย์ได้วินิจฉัยและแนะนำให้ตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More