พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เพื่อไทย ส่ง “ภูดิศ” แทน “จำลอง ขำสา” ชิงชัย ส.ส.นนทบุรี

วันนี้ (7 เม.ย.2566) จากกรณีที่ นายจำลอง ขำสา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 7 จ.นนทบุรี ขาดคุณสมบัติผู้สมัคร ส.ส.เนื่องจากไม่ได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) เมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด พรรคเพื่อไทย ส่งนายภูดิศ นนทพิมลชัย ไปสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนนทบุรี เขต 7 แทน จำลอง ขำสา ที่ศูนย์โอทอปจังหวัดนนทบุรี โดยสมัครเรียบร้อยและได้เบอร์ 8 เบอร์เดิมของนายจำลอง

ทั้งนี้ นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทุบรี เขต 2 เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาให้กำลังใจนายภูดิศ ที่เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนนทบุรี เขต 7 แทนนายจำลอง

การสมัครเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ได้เบอร์ 8 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของผู้สมัครเก่า ทำให้การหาเสียงนั้น ไม่สะดุดอย่างแน่นอน เพราะนายภูดิศ ก็เป็นคนจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่กำเนิด เข้าใจปัญหาในพื้นที่ และทำงานใกล้ชิดกับทีมผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย มาโดยตลอด

ถึงแม้จะต้องเปลี่ยนตัวผู้สมัคร ส.ส.แต่ผมมั่นใจว่า จะไม่มีผลต่อการตั้งเป้าแลนด์สไลด์ยกจังหวัดนนทบุรี ทั้ง 8 เขต เพราะเรามีความมั่นใจในนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับพี่น้องประชาชนได้

นายจิรพงษ์ กล่าวว่า เนื่องจากตลอดการลงพื้นที่ จ.นนทบุรี ผมมักได้รับเสียงสะท้อนว่า เศรษฐกิจตกต่ำ ส่งผลถึงปัญหาปากท้องโดยตรงของพี่น้องประชาชน

พรรคเพื่อไทย ในฐานะมือดีด้านเศรษฐกิจ จึงวางหลายนโยบายไว้ช่วยเหลือแล้ว เช่น ล่าสุด นโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล ให้คนละ 10,000 บาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน ซึ่งพี่น้องประชาชน ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และรู้สึกดีใจ ที่พรรคเพื่อไทย จะกลับมาเป็นรัฐบาล ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จำลอง ขำสา” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 นนทบุรี ขาดคุณสมบัติ 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More