พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เขตสายไหม' ลูกหนี้นอกระบบเยอะสุด ลงทะเบียนวันแรก กทม. 1,500 ราย

รวมการลงทะเบียนทางออนไลน์-ออฟไลน์ พบว่า คน กทม.ลงทะเบียนแก้ไขหนี้นอกระบบ กว่า 1,500 คนในการเปิดรับวันแรก ยอดมูลค่าหนี้ราว 78 ล้านบาท

นายเอกวรัญญู อัมระปาล ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกของกรุงเทพมหานคร เปิดเผยความคืบหน้าในการเปิดให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาหนี้นอกระบบ ลงทะเบียนเพื่อขอรับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ที่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.66 ที่ผ่านมาเป็นวันแรก ปรากฏว่ามีผู้มาลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือทั้งสิ้น 735 ราย เขตที่ลงทะเบียนมากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ เขตสายไหม 74 ราย รองลงมา คือ หนองจอก 69 ราย บางแค 63  บางพลัด 44 และมีนบุรี 41  ตามลำดับ เมื่อรวมกับการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ รวมเป็น 1,529 ราย ยอดหนี้รวม 78.48 ล้านบาท

สำหรับประชาชนในกรุงเทพมหานครที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาหนี้นอกระบบและต้องการขอรับความช่วยเหลือจากภาครัฐ สามารถติดต่อผ่านเว็บไซต์ https://debt.dopa.go.th  แอป ThaiID สายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567  หรือติดต่อได้สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต ถึง 29 ก.พ. 67

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More