พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เสื้อแดง ยันรอรับ'ทักษิณ' จุดเดียว หน้าวัดโรงธรรมสามัคคี หวังได้พบปะพูดคุย

‘วรชัย’ ยัน คนเสื้อแดงนัดรวมตัวรอให้กำลังใจ “ทักษิณ” หน้าวัดโรงธรรมสามัคคีจุดเดียว หวังได้พบปะพูดคุย แต่หากไม่เจอก็ไม่ได้น้อยใจอะไร หวัง เพื่อไทยกลับมาดันเชียงใหม่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

13 มี.ค. 2567 วรชัย เหมะ ที่ปรึกษาของรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์ถึงการนัดรวมตัวต้อนรับอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ที่จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่วันที่ 14 มี.ค.นี้ ของคนเสื้อแดงว่า คนเสื้อแดงยืนยันนัดรวมตัวที่วัดโรงธรรมสามัคคี สันกำแพง วันที่ 15 มี.ค. ตั้งแต่เช้าตรู่เพียงจุดเดียว ตนหวังว่าถ้านายทักษิณมีเวลาคงจะแวะมาพบกับพี่น้องคนเสื้อแดง ที่เรารอให้การต้อนรับจำนวนมาก เพราะทราบว่าตอนนี้คนเสื้อแดงจากหลายจังหวัดทั้งจากอีสาน ภาคกลาง รวมถึงภาคเหนือ ต่างตั้งใจเดินทางมารวมตัวกันจุดนี้ เราก็เตรียมต้อนรับด้วยอาหารเครื่องดื่มหลายพันชุด แต่ถ้าท่านติดภารกิจ หรือติดเรื่องปัญหาสุขภาพที่ยังไม่แข็งแรงมาไม่ได้ พี่น้องเสื้อแดงก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร เพราะเราเพียงต้องการแสดงพลังส่งกำลังใจให้นายทักษิณ รับทราบว่าพวกเรายังรักท่านอยู่เหมือนเดิม ท่านยังเป็นนายกรัฐมนตรีที่อยู่ในหัวใจพวกเรา ที่เคยได้รับประโยชน์จากการบริหารงานของนายทักษิณ สมัยที่เป็นนายกฯ วันนั้นถึงวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปมาก วันนี้คนปากท้องลำบาก ยาเสพติดเต็มบ้านเมือง เป็นผลต่อเนื่องจากรัฐบาลก่อน คนไทยไปต่างประเทศศักดิ์ศรีหายหมด ต่างจากวันที่นายทักษิณ เป็นนายกฯ อย่างชัดเจน พวกตนต้องการให้นายทักษิณ เข้ามาช่วยผลักดันให้ประเทศกลับมายิ่งใหญ่เหมือนตอนไทยรักไทย จะด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่ เพราะพวกเราเชื่อมั่นในตัวนายทักษิณ ว่ามีความสามารถทำให้ประเทศกลับไปสู่จุดที่ดีกว่านี้ได้

วรชัย กล่าวต่อว่า วันนี้เชียงใหม่มีปัญหา PM2.5 อย่างรุนแรง จึงเกิดความเสียดายเพราะเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางคมนาคมภาคเหนือ เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ แต่ขาดการเอาใจใส่จากรัฐบาล โครงการที่เคยมีอย่างรถไฟความเร็วสูง กทม. ถึงเชียงใหม่ ต้องหยุดชะกัก เมื่อเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาลก็หวังว่าโครงการนี้จะได้รับการสานต่อเพื่อพัฒนาเชียงใหม่ให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้น ให้ดึงดูดนักลงทุนทำให้เชียงใหม่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเศรษกิจของประเทศเหมือนในอดีตที่ผ่านมา 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More