พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เศรษฐา' น้อมรับคำแนะนำจาก สว. ยันพร้อมให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยทุกนัด

‘เศรษฐา’ น้อมรับคำแนะนำจาก สว. และจะนำไปปรับปรุง ยืนยันพร้อมให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยทุกนัด

วันที่ 25 มี.ค. เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังการรับฟังการอภิปรายตามมาตรา 153 ของสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า ตนก็ฟัง ตอบได้ผมก็ตอบ อะไรที่เป็นประโยชน์ เราก็น้อมรับก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไข ก็อย่างที่ตนพูดไปเมื่อที่ท่านได้พูดเปิดอภิปรายมา ตนก็ตอบอธิบายบางเรื่องไป ถ้ามีโอกาสตนก็จะถามต่อ

พร้อมให้กำลังใจทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกนัด

นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโอกาสการเดินทางไปชมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชียระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานซึ่งมีรายงานว่าจะมี VIP หลายคนไปร่วมรับชมการแข่งขันด้วย นั้น ว่า ตนไม่ทราบ 

ก่อนกล่าวต่ออีกว่า ส่วนตัวก็ให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมออยู่ทุกนัด ไม่ใช่แค่นัดนี้นัดเดียว เพราะทุกกำลังใจก็สำคัญกับนักเตะ 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายกฯ โพสต์ X ระบุว่า “หลายท่านคงพอทราบว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ผมติดตามและชอบเป็นพิเศษครับ วันพรุ่งนี้แล้วครับ ตื่นเต้นมากกับทีมชาติไทยเราที่จะมีแข่งขันที่สนามราชมังคลาฯ 

ผมจะไปเกาะติดขอบสนามเชียร์ทีมไทย และเชื่อว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและทุกภาคส่วนจะสนับสนุนนักเตะไทยอย่างเต็มที่ สมกับที่นักกีฬาทุกคนได้สู้ในการแข่งขันอย่างสุดความสามารถครับ”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More