พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'อิ๊งค์' เตรียมเปลี่ยนแปลง 'เพื่อไทย' สร้างพรรคให้อยู่คู่ประเทศไทยตลอดไป

‘แพทองธาร’ เตรียมเปลี่ยนแปลงพรรคเพื่อไทย สร้างพรรคให้อยู่คู่ประเทศไทยตลอดไป ต้นเดือน พ.ค.เตรียมสรุปผลงานรัฐบาล ให้รู้ว่าการไม่ต้องรอถึง 10 เดือนเป็นอย่างไร

วันที่ 5 เม.ย. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวปาฐกถาในการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2567 ของพรรคโดยกล่าวว่า พรรคกำลังที่จะเปลี่ยนแปลงใหม่ เปลี่ยนการทำงาน รับคนรุ่นใหม่เข้ามาช่วยกันทำงาน ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของพรรคเพื่อไทยในเร็วๆ นี้แน่นอน

ทั้งนี้สิ่งที่พูดถึงการเปลี่ยนแปลง ก็เพราะว่าจะเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ และเปลี่ยนเพื่อไทย ยังคงอยู่กับประเทศไทยตลอดไป ไม่ว่าจะเปลี่ยนหัวหน้าพรรคไปอีกกี่คน หรือบริบทของประเทศจะเปลี่ยนแปลงทางไหนในอนาคต พรรคเพื่อไทยก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้กับประเทศไทยได้เสมอ 

วันนี้ขอชื่นชม เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีที่มาสร้างความเชื่อมั่นให้ทุกคนในพรรคให้กำลังใจ ทั้งๆ ที่นายกฯ ก็ได้แบบรับภาระที่หนักหน่วงทั้งประเทศเอาไว้ เช่นเดียวกับความคาดหวัง เรื่องปากท้องพี่น้องของประชาชน

ยืนยันว่า เราได้สร้างความเปลี่ยนแปลงของประเทศมาโดยตลอด ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย ซึ่งมีคนบอกว่าเราเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ ที่จะเน้นการคงไว้ซึ่งสิ่งเดิม ขอยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีทางเป็นเช่นนั้น เพราะ DNA ของพรรคคือการเปลี่ยนแปลง ทุกครั้งที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเราสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศไทยทุกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนโยบายการเปลี่ยนแปลงของพรรคเพื่อไทยนั้นก็คือนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต ที่จะใช้กระตุ้นเศรษฐกิจในระดับรากฐาน 

นอกจากนี้ในช่วงท้าย แพทองธาร กล่าวว่า ในต้นเดือนพฤษภาคมเราจะมีการสรุปผลงานของพรรคเพื่อไทย ให้เห็นว่าผลงานพรรคเพื่อไทยที่ไม่ต้องรอถึง 10 เดือนจะเป็นอย่างไร

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More