พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

กอดฉ่ำๆ 'อนุทิน' อวยพร 78 ปี ปชป. ชนแก้วไอติมเฉลิมชัย บอกก่อตั้งวันเดียวกัน

ชื่นมื่นกอดฉ่ำ ‘อนุทิน-มาดามจ๋า’ นำทีมภูมิใจไทย อวยพร 78 ปีประชาธิปัตย์ ชนแก้วไอติม – บอกก่อตั้งพรรควันเดียวกัน – แซวภรรยา กับเฉลิมชัย คนใต้เหมือนกันกลัวหยิบเสื้อพรรคผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.10 น. อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ และภริยา พร้อมด้วย เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ไตรศุลี ไตรสรณกุล ในฐานะนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 78 ปีพรรค

เมื่อ อนุทิน มาถึงได้สวมกอดกับ เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทักทายกับกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะ เฉลิมชัย ที่กล่าวหยอกล้อกับ อนุทินว่า รองนายกรัฐมนตรีมา​ ต้องตั้งแถวรับไหม ก่อนกล่าวว่าทั้งหมดแถวตรง 

จากนั้น เฉลิมชัย​ กล่าวว่าความจริงตนต้องเดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทย ซึ่งระหว่างนั้น อนุทิน ได้หยิบพระที่อกของ เฉลิมชัย มาดู ก่อนที่ เฉลิมชัย จะบอกว่ารับพระมาจากเจ้าคุณธงชัย พร้อมกับระบุต่อว่าปีหน้าตนเองจะเดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทยเอง

จากนั้นได้มอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งระหว่างนั้น นริศ ขำนุรักษ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ไปยืนผิดฝั่ง ซึ่งไปยืนอยู่ฝั่งพรรคภูมิใจไทย ทำให้ถูกแซวว่าจะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทยใช่หรือไม่ ทำให้ เฉลิมชัย กล่าวหยอกล้อว่าหากย้ายไปเป็นการนับหนึ่งใหม่ ทำให้ อนุทิน ตอบกลับว่านับหนึ่งไม่เอา จะเอานับห้า 

จากนั้น เฉลิมชัย​ ได้กล่าวขอบคุณ อนุทิน​ ที่ได้เดินทางมาวันนี้ เนื่องจากทั้ง 2 พรรคมีวันเกิดวันเดียวกัน ซึ่งมิตรภาพจะอยู่ตลอดชีวิต ก่อนที่จะสวมกอดกัน โดย อนุทิน กล่าวแซว เฉลิมชัย ว่าวันนี้นักข่าวมาอยู่ที่พรรคประชาธิปัตย์หมด ไม่มีใครไปทำข่าวพรรคภูมิใจไทยเลย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม อนุทินว่า​ รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง อนุทิน ระบุว่า ต้องมาเพราะวันนี้ เฉลิมชัย​ เป็นหัวหน้าพรรค ก่อนหน้านี้ เฉลิมชัยได้เดินทางไปแสดงความยินดีที่พรรคภูมิใจไทยทุกปี แต่ปีนี้เป็นหัวหน้าพรรคเต็มตัวมีภารกิจ แต่เมื่อตนเสร็จภารกิจที่พรรคก็รีบมา 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ถามว่า มีประธานพรรคภูมิใจไทย(คุณจ๋า)เดินทางมาด้วย อนุทิน ถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวว่าเมื่อเช้าจะคว้าเสื้อประชาธิปัตย์ใส่อยู่แล้ว เพราะเป็นคนใต้เหมือนกัน 

เมื่อถามต่อว่า จะมีการแลกเสื้อกันหรือไม่ อนุทินหัวเราะก่อนที่จะเดินเข้ามาร่วมรับประทานไอศครีมร่วมกัน และพูดคุยหยอกล้ออย่างเป็นกันเอง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More