พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

สมนาคุณพนักงานนานปีด้วยโรเล็กซ์! บริษัทสิงคโปร์แจกนาฬิกาหรูลูกจ้าง 98 เรือน

พนักงานที่มีอายุงานยาวนาน 98 คนของพาราไดซ์กรุ๊ป เครือบริษัทร้านอาหารของสิงคโปร์ ได้รับนาฬิกาโรเล็กซ์คนละเรือน ในงานเลี้ยงอาหารค่ำและงานเต้นรำประจำปีของบริษัท เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับการทำงานมาหลายปีจากทางผู้บริหาร

ในวิดีโอที่แชร์โดยพนักงานบนเฟซบุ๊กของสิงคโปร์ ปรากฏภาพพนักงานจำนวน 98 คน เดินไปที่โต๊ะวางกล่องพร้อมนาฬิกาโรเล็กซ์ภายใน เพื่อรับของขวัญด้วยอาการดีใจ สร้างความตกตะลึงไปทั่วโซเชียลมีเดียในสิงคโปร์ ในขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายแสดงความเห็นตั้งคำถามว่า ทางบริษัทยังเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ผู้ประกอบการร้านอาหารเครือพาราไดซ์กรุ๊ปของสิงคโปร์ ฉลองโอกาสครบรอบ 14 ปีการก่อตั้งบริษัทในวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 มี.ค.) โดยมีพนักงานและหุ้นส่วนมากกว่า 1,300 คนเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ พาราไดซ์กรุ๊ปเป็นบริษัทแม่ของแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่เป็นที่รู้จักกันในสิงคโปร์ ได้แก่ Beauty in the Pot, Taste Paradise, Canton Paradise และ ParaThai

พาราไดซ์กรุ๊ปก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์เมื่อปี 2545 โดย เอลด์วิน ชัว และ เอ็ดแลน ชัว ทั้งนี้ ร้านอาหารของบริษัทให้บริการอาหารจีนหลากหลายรายการ ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ได้แก่ Seafood Paradise, Paradise Inn, Taste Paradise, Paradise Dynasty, KungFu Paradise, Paradise Pavilion, One Paradise และ Canton Paradise

พาราไดซ์กรุ๊ประบุว่างานเฉลิมฉลองที่ห้อง Marina Bay Sands Grand Ballroom มีมูลค่าจัดงานคิดเป็นราคา 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 70 ล้านบาท) โดยทางบริษัทระบุอีกว่า ผู้ที่ได้รับนาฬิกาโรเล็กซ์ไปในครั้งนี้ เป็นพนักงานที่ทำงานให้กับบริษัทมาเป็นเวลา 10 ปีขึ้นไป ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตาม

นอกจากนี้ ผู้รับรางวัลเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์เป็นหนึ่งในกลุ่มพนักงาน 330 คน ที่ได้รับรางวัลการทำงานนาน 5 ถึง 15 ปี ซึ่งของขวัญแทนคำขอบคุณของบริษัทต่างๆ มีรวมถึงทองคำแท่งจากสวิตเซอร์แลนด์ด้วย

ที่มา:

https://www.straitstimes.com/singapore/98-rolex-watches-given-to-long-serving-employees-of-paradise-group?utm_medium=social&utm_source=linkedin&utm_campaign=stli&fbclid=IwAR2Ux5t6kv3FvlU11Ll6ToHRxTVjUMSyVuNKThV6dHp8ISoVjA01CiyV8k8

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More