พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ประยุทธ์” ตรวจราชการราชบุรี – “ประวิตร” ไป 3 จังหวัดใต้ แก้น้ำท่วม แล้ง

วันนี้ (13 มี.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ราชบุรี 

ทั้งนี้ตลอดภารกิจตรวจราชการ ที่ จ.ราชบุรี มีทั้ง กลุ่มต้านและกลุ่มหนุน โดยบรรยากาศในจุดที่พบกลุ่มต้านก็ตึงเครียดตรึงกำลังกันเต็มที่ แต่นายกรัฐมนตรี ก็ระบุที่จะไม่ถือโทษโกรธกัน ขณะที่บรรยากาศกลุ่มหนุน ก็ห้อมล้อม-ชื่นมื่น ท่ามกลางเสียงเชียร์

บางจุดในการตรวจราชการของนายกฯ วันนี้ มีกลุ่มต่อต้าน-คัดค้าน ที่แสดงเชิงสัญลักษณ์ด้วยการชู 3 นิ้ว ที่ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง และตามมาตรการรักษาความปลอดภัย เพื่อไม่ให้นายกฯ ต้องเผชิญหน้าโดยตรง ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ต้องตั้งแนวสกัด

และระหว่างกล่าวมอบนโยบาย ช่วงหนึ่งนายกรัฐมนตรี ยืนยันถึงศักยภาพและประสิทธิภาพของรัฐบาล โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ขับเคลื่อนเดินหน้าประเทศได้มาก และหลังจากนี้จะเน้นย้ำในเศรษฐกิจทุกมิติ โดยระบุว่า “8 ปีทำงานมากับ ครม. ตั้ง 36 คน 20 กระทรวง คณะทำงานนับร้อยคณะ ข้าราชการนับหมื่นนับแสนคน ทำงานสั่งการ ต้องรอบคอบชัดเจน ถ้ากล่าวหาว่า “ลุงโง่” แล้วคนทั้งหมดจะว่ายังไงละ

“ประวิตร” ลงพื้นที่ 3 จังหวัดใต้ เร่งแก้ปัญหา น้ำท่วม-น้ำแล้ง

ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการเพื่อติดตามการบริหารจัดการน้ำและความก้าวหน้าโครงการด้านทรัพยากรน้ำที่สำคัญในพื้นที่ภาคใต้ จ.สุราษฎร์ธานี ชุมพร และ ระนอง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้จังหวัดและ สทนช. บูรณาการหน่วยงานในการเตรียมแผนการรับมือสถานการณ์น้ำ น้ำท่วม และ การขาดแคลนน้ำ พร้อมกำชับให้ดำเนินการตาม 10 มาตรการรับมือฤดูแล้งอย่างเคร่งครัด 

อ่านข่าวเพิ่ม : 

ชุลมุน! ตร.นำหญิงต่อต้านนายกฯ ออกจากพื้นที่ระหว่างตรวจราชการ

“ชลน่าน” ไม่ยืนยัน “แพทองธาร-เศรษฐา” จะเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ด้วยหรือไม่

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More