พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พร้อมร่วมมือกับทุกฝ่าย เป็นหนึ่งเดียว 'ประวิตร' ปราศรัย หมดเวลาคนไทยทะเลาะกัน

‘ประวิตร’ ขึ้นปราศรัยใหญ่ กทม. เปิดช่องผมพร้อมที่ร่วมมือกับทุกฝ่ายเพื่อแก้ปัญหาประชาชน ชี้ประเทศต้องเป็นหนึ่งเดียวก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่นหมดเวลาคนไทยทะเลาะกันเอง แต่ต้องจับมือกันก้าวข้ามไปข้างหน้า

วันที่ 18 มี.ค. ที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการ กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวบนปราศรัยใหญ่ในกรุงเทพฯ ครั้งแรก ของพรรคฯ

โดยเริ่มว่า สวัสดีครับพี่น้องชาวกรุงเทพที่รักทุกคน วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ขึ้นเวทีที่กรุงเทพ รู้สึกตื่นเต้นมากก็ขอขอบคุณทุกคนที่มาฟังคำชี้แจงในเรื่องราวต่างๆของพรรคประชารัฐ วันนี้รู้สึกดีใจและอบอุ่นอย่างยิ่งที่ได้เห็นประชาชนชาวกรุงเทพ มารอรับฟังคำชี้แจงจากพรรคพลังประชารัฐ ถึงนโยบายและความสำคัญของประชาชนที่ว่า เราจะทำอะไรให้ชาวรากหญ้าบ้าง วันนี้ทุกคนคงเห็นแล้วว่า ผู้สมัครของพรรคฯ ได้รับการคัดเลือกและดูแลอย่างดีเพื่อมาเป็นผู้แทนให้ประชาชนชาวกรุงเทพ พี่น้องต้องมั่นใจว่า เราพร้อมแล้วพร้อมรับใช้ชาวกรุงเทพมหานคร ให้ชาวกรุงเทพได้เลือก เพื่อให้เรามีสิทธิได้เข้ามาบริหารประเทศอีกครั้งหนึ่ง 

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ผมพร้อมที่จะร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ปัญหาต่างๆทั้งในเรื่อง การจราจร ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม ฝุ่นPm2.5 ปัญหาต่างๆ เราพร้อมจะแก้ไขทุกเรื่องและเร็วที่สุด และพร้อมนำนโยบายที่เป็นประโยชน์มามอบให้ประชาชน อาทิ บัตรแห่งรัฐที่เพิ่มขึ้นเป็น 700 บาท ถ้าผมได้กลับมาเป็นรัฐบาล ผมจะผลักดันทันที รวมถึงการลดราคาพลังงาน ซึ่งเราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนเท่าเทียมกัน เพื่อลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำและความเป็นธรรมในสังคม

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งที่จะมีขึ้น พรรคพลังประชารัฐโชคดีที่มีแต่คนดีและมีความสามารถมาอยู่ เพื่อให้ทุกคนได้อยู่ดีกินดี จึงทำให้ทุกคนหลั่งไหลเข้ามาอยู่กับพลังประชารัฐ ตนเชื่อว่าคนเหล่านี้จะเป็นมันสมองเป็นแค่ไปขาในการทำงานให้กับพรรคเพื่อทำงานให้ประเทศชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฉะนั้นขอให้ประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ พวกเราพร้อมจะนำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติและให้ประชาชนเป็นหนึ่งเดียว เรื่องความแตกต่างทางความคิดก็สามารถทำได้

“แต่เรื่องความรักความสามัคคีของประเทศต้องเป็นหนึ่งเดียวและก้าวข้ามความขัดแย้งและขจัดทุกปัญหา เพื่อนทุกคนได้รับทราบรับความรู้ความจริงและการดูแลจากรัฐบาลที่ต้องทำ หมดเวลาแล้วครับพี่คนไทยจะมาทะเลาะกันเองคนเราคนไทยต้องจับมือกันและนำพาประเทศก้าวข้ามไปข้างหน้า เพื่อความสุขของคนไทยทุกคน ผมหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนเห็นด้วยกับผม ว่าเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้งและขจัดปัญหาเพื่อให้คนไทยและประเทศได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More