พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“อนุทิน” หาเสียง จ.นครสวรรค์ ประกาศมุ่งทำงาน-ไม่สร้างความขัดแย้ง

วันนี้ (7 เม.ย.2566) ที่สนามกีฬากลาง จ.นครสวรรค์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค อาทิ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหน้าหน้าพรรค, นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค, น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง สู้ศึกเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.2566 ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีประชาชนมาฟังการปราศรัยล้นสนามพื้นที่จัดงาน

นายอนุทิน กล่าวกับประชาชนว่า ต้องขอบคุณชาวนครสวรรค์ ที่ให้โอกาสพรรคภูมิใจไทยได้ทำงานรับใช้จากการที่พรรคได้ ส.ส.ในพื้นที่นี้ คือ นายมานพ ศรีผึ้ง ซึ่งเข้าไปเป็นตัวเชื่อมประสาน กับส่วนกลาง คอยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในพื้นที่

แต่ครั้งนี้ ด้วยผลงานที่ทำมาคงจะไม่ขอมากไป หากเราหวังว่าจะได้ ส.ส.เพิ่มจาก 1 ท่าน เป็น 6 ท่าน ที่อยู่ด้วยกันข้าง ๆ คือ นายวีระกร คำประกอบ นี่คือผู้แทนหลายสมัย ทำงานดี พี่น้องประชาชน ไว้วางใจ ท่านทุ่มเท ขยัน งานในสภาไม่บกพร่อง งานพื้นที่ ไม่มีคำว่าตกหล่น เป็นตัวอย่างของ ส.ส.คุณภาพ เจอท่านเมื่อครั้งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ส่วนท่านอยู่พรรคอื่น ตอนลงพื้นที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ก็ถูกใจกันมาแต่นั้น

เพราะคนทำงานด้วยกัน ย่อมต้องการจะร่วมงานกัน ซึ่งผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย พูดได้เต็มปาก ว่านี่คือคนทำงาน ทุกคน และทำอย่างเข้าใจ รู้จักพื้นที่ด้วย

สำหรับพรรคภูมิใจไทย เราเป็นพรรคพูดแล้วทำ คำนี้ เราไม่ได้พูดเองเออเอง แต่ได้มาจากประชาชน ตอนลงพื้นที่ หลายครั้งที่มีพี่น้องมาขอบใจ ในสิ่งที่พรรคทำ เช่น นโยบายฟอกไตฟรี,มะเร็งรักษาทุกที่, การให้กัญชาเป็นยา, การปลดเงื่อนไขเรื่องผู้ค้ำประกันออกจากการขอกู้ยืม กยศ., การลดดอกเบี้ย กยศ. เหล่านี้ ช่วยชีวิตประชาชนได้มาก จะเห็นว่าเลือกภูมิใจไทย เราเน้นทำงานไม่สร้างปัญหา

อย่าลืมว่า พรรคภูมิใจไทย เราไม่หาเรื่องใคร ไม่สร้างศัตรู ไม่มีขั้ว ไม่มีสี ไม่มีฝ่าย เพราะเราคิดเรื่องทำงาน ให้เกิดประโยชน์กับประชาชน และถ้าคิดจะทำงาน ต้องหาแนวร่วม ร่วมด้วยช่วยกัน งานจึงจะแล้วเสร็จ ถ้ามาขัดขากัน งานไม่เสร็จ

ดังนั้น เราเน้นสร้างมิตร ไม่สร้างศัตรู ใครคิดดีกับบ้านเมือง เราทำงานได้หมด ขอย้ำว่า ถ้าพรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล เราจะยกระดับทั้งเรื่อง ชีวิต เศรษฐกิจ และสุขภาพ

พี่น้องชาวนครสวรรค์ ผมมาที่นี่ เพื่อขอคะแนนท่าน และถ้าเราได้เสียงจำนวนมากพอ ผมคนนี้ พร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และผมก็จะเป็นนายกฯ ท่านพูดได้เต็มปาก ว่า นี่คือนายกฯ ที่ท่านเลือกมาก ผม และพรรคภูมิใจไทย พร้อมรับใช้พี่น้องชาวนครสวรรค์อย่างแน่นอน เพียงแค่รอโอกาสจากท่าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานนายอนุทิน ได้นำเสนอนโยบายของพรรคจำนวนมาก อาทิ การผลักดันเพิ่มค่าตอบแทน อสม., นโยบายฌาปนกิจสงเคราะห์ อสม., นโยบายเกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน

นโยบายกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป โดย ผู้สูงวัยที่มีอายุ 60 ปีบริบูรณ์ จะได้รับสิทธิ เป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิต และมีกรมธรรม์ประกันชีวิตทันที ให้สิทธิกู้เงินดูแลตัวเอง ในวงเงิน 20,000 บาท โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน แต่จะใช้กรมธรรม์ประกันชีวิตที่รัฐบาล จัดทำให้ ค้ำประกันตัวเอง2.ในวันที่จากไป ผู้สูงวัย จะมีมรดกให้ลูกหลานทายาท และครอบครัว รายละ 100,000 บาท เป็นต้น

สำหรับผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ในจังหวัดนครสวรรค์ ประกอบไปด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 น.ส.ภัทราวดี นิโรจน์ หรือ น้องบาส เบอร์เลือกตั้ง 3, เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวีระกร คำประกอบ เบอร์เลือกตั้ง 10 , เขตเลือกตั้งที่ 3 นายอภิวัฒน์ เขม้นเขตกิจ เบอร์เลือกตั้ง 9, เขตเลือกตั้งที่ 4 นายมานพ ศรีผึ้ง เบอร์เลือกตั้ง 1, เขตเลือกตั้งที่ 5 นายพีระเดช ศิริวัณสานฑ์ เบอร์เลือกตั้ง 5 และ เขตเลือกตั้งที่ 6 นายอภิสิทธิ์ อินทสิทธิ์ เบอร์เลือกตั้ง 6

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More