พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ประภัสร์ จงสงวน เยือนบางแค ลั่นนโยบายรถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย ทำได้จริง!

ประภัสร์ จงสงวน ควงผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย หาเสียงเขตบางแค ประกาศนโยบาย รถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย

วันนี้ 16 เมษายน 2566 แขวงบางไผ่ เขตบางแค ประภัสร์ จงสงวน ผู้ลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อดีตผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย และอดีตผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ลงพื้นที่และขึ้นเวทีปราศรัยที่เขตบางแค พร้อม ดร.ตั้น กฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 29 เบอร์ 9 เพื่อประกาศนโยบาย รถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย สามารถทำได้จริง!

ประภัสร์ กล่าวว่าเสียดายโอกาสในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การทำสัญญารถไฟฟ้าหลายสายนั้นทำให้ประเทศไทยสามารถเป็นฮับในการผลิตรถไฟฟ้าของเอเชีย แต่จากการที่ไม่วางแผนให้ดีทำให้ประเทศไทยเสียโอกาสในเรื่องนี้ไปหลายปี

อีกทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังเป็นผลงานทึ่มีการเดินเรื่องมาก่อนหน้ารัฐบาลชุดปัจจุบัน ดังนั้นรัฐบาลควรพูดถึงและให้เกียรติผู้ที่ทำงานมาก่อนหน้านี้ด้วยไม่ใช่เครมเป็นผลงานของตัวเองเพียงอย่างเดียว

สุดท้ายนี้พรรคเพื่อไทยพร้อมผลักดันให้การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เป็นรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนอย่างแท้จริงที่ประชาชนทุกคนสามารถใช้บริการได้จริง และพร้อมส่งเสริมให้เกิดการลงทุนผลิตรถไฟฟ้าในประเทศไทยโดยคนไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More