พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “เศรษฐา” ลั่นยอมติดคุก เพื่อไม่ให้ลูกหลานถูกกัญชามอมเมา

วันนี้ (4 พ.ค.2566) นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยที่ จ.จันทบุรี ระบุว่า ประชาชนไม่พอใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะความล้มเหลวในการบริหารจัดการปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะปัญหาค่าไฟที่แพงมากในขณะนี้ แต่ยังกลับมาบอกว่า หากไม่เป็นรัฐบาลอีกครั้งจะกลับมาลดค่าไฟ เพราะถ้าหากเป็นรัฐบาลอยู่แล้วยังไม่สามารถทำได้ เชื่อว่าแม้จะกลับมาอีกครั้งก็ไม่สามารถที่จะทำได้

และยังคงกล่าวถึงนโยบายกัญชาเสรี ของพรรคการเมืองหนึ่ง โดยระบุว่า ตนไม่ได้เป็นศัตรูกับพรรคการเมืองดังกล่าว แต่เป็นศัตรูกับกัญชา และไม่ต้องการให้ลูกหลานถูกมอมเมาจากกัญชา และพูดเรื่องนี้เยอะ กระทบกับพรรคการเมืองดังกล่าว จนมีการยื่นฟ้อง พร้อมบอกยอมติดคุกเพื่อไม่ให้ลูกหลานถูกมอมเมาจากกัญชา

นายเศรษฐากล่าวด้วยว่า ขอประชาชนอย่าแบ่งใจให้ใคร เพราะพรรคเพื่อไทย ไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง วอนขอเทใจให้กับพรรคเพื่อไทย ถ้าทุกคนพร้อมใจกาบัตรทั้ง 2 ใบให้เพื่อไทย ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งใน จ.จันทบุรี และแสดงความพร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : “เสรีพิศุทธ์” โอดฝ่ายประชาธิปไตย อย่ามัวแลนด์สไลด์กันเพลินจนลืม “เสรีรวมไทย”

เลือกตั้ง2566 : “ศิธา” แนะดึงธุรกิจสีเทาขึ้นบนดิน “สร้างรายได้-ควบคุมได้”

เลือกตั้ง2566 : “ก้าวไกล” ตั้งเป้ากวาด 160 ที่นั่ง นำจัดตั้งรัฐบาล ดัน “พิธา” เป็นนายกฯ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More