พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เปิดแคมเปญ เลือก ‘เพื่อไทยแลนด์สไลด์’ ประเทศเปลี่ยนทันที

‘เพื่อไทย’ เปิดตัวแคมเปญโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” ชู 7 ฉากใหม่ 70 นโยบาย

วันที่ 5 พ.ค. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย เผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรคฯ ,ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรค และรักษาการโฆษกพรรค ,ขัตติยา สวัสดิผล โฆษกภาค กทม.ของพรรคฯ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ประเด็น “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” 

ประเสริฐ กล่าวว่า แคมเปญโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้ คือ “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” วันนี้พรรคและตัวผู้สมัคร ส.ส.เขต และบัญชีรายชื่อ ที่ได้ลงพื้นที่พบประชาชนทุกพื้นที่ มีความพร้อม 100% โดยขณะนี้เหลือเวลา 9 วัน พรรคจึงจัดกิจกรรมเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที ที่ลานพาร์คพารากอน เย็นวันเดียวกันนี้ เพื่อตอกย้ำว่า พรรคและแคนดิเดตนายกฯ พร้อมทำงานทันทีเพื่อก้าวข้ามปัญหา 8 ปีที่ผ่านมา 

เผ่าภูมิ กล่าวว่า คำว่า “เปลี่ยน” พรรคได้เสนอ 7 ฉากใหม่ผ่าน 70 นโยบาย อาทิ 1.)ฉากการลงทุนของประเทศ จะไม่เหมือนเดิมโดย 3 แคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย 2.)ฉากดิจิทัลฯของประเทศ ผ่านระบบกระเป๋าเงินดิจิทัลฯเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายและวางรากฐานเศรษฐกิจประเทศ 3.)ฉากการศึกษาและแรงงานไทย เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต ปริญญาตรีจบได้ภายในอายุ 18 ปี ส่วนแรงงานเพิ่มเป็น 600 บาทต่อวัน 25,000 ต่อเดือน

4.)ฉากใหม่คมนาคมไทย เพื่อให้ประเทศเป็นศูนย์กลางคมนาคมในภูมิภาค 5.)ฉากการท่องเที่ยว เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ 6.)ฉากใหม่การเกษตร อาทิ พักหนี้เกษตรกร ช่วยเหลือเรื่องต้นทุนและราคาผลผลิต และ 7.)ฉากใหม่ความเท่าเทียมไทย โดยใช้ปรัชญาการรดน้ำที่ราก ซึ่งต่อยอดมาจากไทยรักไทย ทั้งนี้นโยบายของพรรคเพื่อโอบอุ้มคนที่มีรายได้น้อยเป็นหลัก

ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า กิจกรรมนี้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ก็จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทางในกรุงเทฯ รวมถึงเปิดตัววิสัยทัศน์ของประเทศและกรุงเทพมหานคร ผ่านผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค และเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย

ขัตติยา กล่าวว่า จากที่ตนลงพื้นที่หาเสียงเกือบทุกจังหวัด พบว่าประชาชนทุกข์ร้อนจากค่าของชีพที่สูงขึ้น แต่คิดว่านโยบายของพรรคจะสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ และถ้าครั้งนี้เพื่อไทยเลนส์สไลด์ได้จะสามารถแก้ปัญหาทุกมิติของประเทศได้ อย่างไรวันนี้สมาชิกพรรคก็ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” พร้อมกัน

แพทองธาร IMG_2277.jpegชัยเกษม  IMG_2276.jpegเศรษฐา IMG_2275.jpegเพื่อไทย IMG_2273.jpegเพื่อไทย IMG_2274.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More